ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดุดันไม่เบา! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าที่ได้ เบนจามิน เชสโก้ เสริมคม

ดุดันไม่เบา! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าที่ได้ เบนจามิน เชสโก้ เสริมคม

Posted 31/05/2024 by siamsport

จากกระแสข่าวล่าสุด ถือว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมเต็งเหนือคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จะได้ตัว เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแนวรุก เมื่อมีข่าวว่าตัวนักเตะตัดสินใจเลือกเรียบร้อย ที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้า หรือฤดูกาล 2024/2025 ภายใต้ระบบการเล่น 4-3-3 ที่ได้ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนียวัย 21 ปี มาเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์ ด้วยความหวังที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง (อ้างอิงจาก Mirror)

- ผู้รักษาประตู : ดาบิด ราย่า

ทำผลงานได้น่าพอใจในฤดูกาลล่าสุด ภายใต้สัญญายืมตัวจาก เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งก็แน่นอนว่า ราย่า ตอนนี้กลายเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล แบบเต็มตัวแล้ว และจะยังเป็นโกลมือหนึ่งของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เหมือนเดิมในฤดูกาลหน้า

- แบ็กโฟร์ : เบน ไวท์, วิลเลียม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, เยอร์เรียน ทิมเบอร์

แนวรับ อาร์เซน่อล ถือว่าแข็งแกร่งอยู่แล้ว ด้วยการที่มี ซาลิบา กับ กาเบรียล เล่นคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก ส่วน ไวท์ ก็เล่นแบ็กขวาเช่นเดิม แต่แบ็กซ้ายมีแววว่า ทิมเบอร์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรกของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า หลังจากที่ฤดูกาลก่อนได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนต้องพักทั้งซีซั่น

- แดนกลาง : มาร์ติน โอเดอการ์ด, ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์

พื้นที่ตรงกลางนับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ "ไอ้ปืนใหญ่" และแน่นอนว่า กัปตัน โอเดอการ์ด กับ ไรซ์ เป็นแกนหลักเหมือนเดิม ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่งนั้น มีความเป็นไปได้ที่ อาร์เตต้า จะใช้งาน ฮาแวร์ตซ์ ตรงนี้มากขึ้น ในฐานะกลางรุกด้านซ้าย

- แนวรุก : บูคาโย ซาก้า, เบนจามิน เชสโก้, เลอันโดร ทรอสซาร์

เชสโก้ จะเข้ามาเป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของ อาร์เตต้า แน่นอน ส่วนตัวรุกริมเส้นฝั่งขวาไม่มีใครแย่ง ซาก้า อยู่แล้ว ขณะที่ด้านซ้าย ทรอสซาร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ผลงานของเขาในฤดูกาล 2023/2024 ที่ผ่านมา ดูดีกว่า กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »