ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รู้จักฝีเท้าดี ! กอมปานี เล็งเซ็นคนคุ้นเคยแข้งแรกเสริมทัพบาเยิร์น

รู้จักฝีเท้าดี ! กอมปานี เล็งเซ็นคนคุ้นเคยแข้งแรกเสริมทัพบาเยิร์น

Posted 01/06/2024 by siamsport

แว็งซ็องต์ กอมปานี นายใหญ่ใหม่แกะกล่อง บาเยิร์น เริ่มแผนสร้างทีมด้วยการเล็งเซ็นสัญญาแข้งรายแรกนั่นก็คือ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชสโก้ กองหลังอาร์เซน่อล ซึ่งทั้งสองคนเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาแล้วสมัยเป็นนักเตะแมนซิตี้

  แว็งซ็องต์ กอมปานี เฮดโค้ชคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เริ่มแผนการสร้างความแข็งแกร่งให้ "เสือใต้" โดยเล็งคว้าตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ฟูลแบ็กชาวยูเครน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งเป็นรายแรกซัมเมอร์นี้

 ตำนานกองหลังทีมชาติเบลเยียม สร้างความฮือฮาให้กับโลกลูกหนังอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย แทนที่ โธมัส ทูเคิ่ล ที่อำลาสโมสรไปเรียบร้อยแล้วหลังจบฤดูกาล 2023/2024

 กอมปานี ซึ่งสร้างผลงานน่าผิดหวังเมื่อนำ เบิร์นลี่ย์ ร่วงตกชั้นในซีซั่นล่าสุด เตรียมแผนการเสริมทัพเอาไว้แล้ว โดย "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่านักเตะคนแรกที่เขาจะเซ็นสัญญามาอยู่ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ก็คือ ซินเชนโก้ โดยคาดว่าเขาจะมาแแทน อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ที่คาดจะอำลาต้นสังกัดไปเล่นให้ เรอัล มาดริด

 ทั้งนี้ ซินเชนโก้ ซึ่งเคยมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ กอมปานี 3 ปีสมัยที่ร่วมกันสร้างความยิ่งใหญ่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานไม่ค่อยดีนักกับ อาร์เซน่อล เมื่อฤดูกาลล่าสุด และมีแววสูงที่กุนซือมิเกล อาร์เตต้า จะปล่อยตัวเพื่อหวังนำเงินมาสร้างทีมใหม่สำหรับลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »