ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ส่งกำลังใจด่วน!ตำนานหอกอาร์เซน่อลโดนหามส่งโรงหมอ

ส่งกำลังใจด่วน!ตำนานหอกอาร์เซน่อลโดนหามส่งโรงหมอ

Posted 03/06/2024 by siamsport

เควิน แคมป์เบลล์ อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล เกิดล้มป่วยและต้องนำตัวไปรักษาที่โรงหมอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ปัจจุบันยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ด้าน เรย์ พาร์เลอร์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด โพสต์ข้อความให้กำลังใจ พร้อมหวังเพื่อนเก่าจะหายกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าอาร์เซน่อล ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังมีอาการป่วยเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

หัวหอกชาวอังกฤษ วัย 54 ปี ใช้เวลาในการค้าแข้งร่วมกับทัพ "ปืนใหญ่" นานถึง 1 ทศวรรษตั้งแต่ปี 1985-1995 พร้อมกับมีส่วนสำคัญในการช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ (คาราบาว คัพ) และ คัพวินเนอร์ส คัพ (ปัจจุบันยกเลิกไปแล้ว)

จากการรายของ "ลิเวอร์พูล เอคโค่" ระบุว่า แคมป์เบลล์ ซึ่งเคยค้าแข้งกับหลายสโมสรรวมทั้ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังเกิดล้มป่วย ขณะเดียวกันสถานการณ์ปัจจุบันของเจ้าตัวยังไม่ทราบว่าเป็นยังไง

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ แคมป์เบลล์ สมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความเป็นห่วงเป็นใยเพื่อนเก่าผ่านแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ว่า "ผมได้ยินว่า เควิน แคมป์เบลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมของผมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากในตอนนี้"

"ครอบครัวฟุตบอลทั้งหมดพร้อมเป็นกำลังใจให้กับคุณ เคฟ ผมรู้ว่าคุณมีบุคลิกที่เข้มแข็งเพื่อน ต้องคิดบวกเข้าไว้ ผมมั่นใจว่าทุกคนจะอยู่เคียงข้างคุณ และพยายามช่วยเหลือคุณ หวังว่าคุณจะหายเร็วๆ นะเพื่อน และคุณจะกลับมาโบยบินได้เหมือนปกติ" พาร์เลอร์ ระบุ

ทั้งนี้ แคมป์เบลล์ ลงเล่นให้กับ อาร์เซน่อล รวมทั้งสิ้น 209 เกม พร้อมกับซัดไป 55 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ โดยเขายังเคยเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, คาร์ดิฟฟ์ และ แทรบซอนสปอร์ ทีมในลีกตุรกี นอกจากนี้ยังเคยใช้เวลากับ เลย์ตัน โอเรียนท์ และ เลสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุดันไม่เบา! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าที่ได้ เบนจามิน เชสโก้ เสริมคม
    จากกระแสข่าวล่าสุด ถือว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมเต็งเหนือคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จะได้ตัว เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแนวรุก เมื่อมีข่าวว่าตัวนักเตะตัดสินใจเลือกเรียบร้อย ที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้า หรือฤดูกาล 2024/2025 ภายใต้ระบบการเล่น 4-3-3 ที่ได้ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนียวัย 21 ปี มาเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์ ด้วยความหวังที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง (อ้างอิงจาก Mirror)
  • แมนยู จืด! สื่อดังปูด เบนจามิน เชสโก้ เลือกซบ อาร์เซน่อล
    เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ส่อแววได้เฮดังๆ เพราะล่าสุด เบนจามิน เชสโก้ หัวหอกเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก มีข่าวอยากมา อาร์เซน่อล ถึงแม้ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เช่นกันก็ตาม
  • ไร้แชมป์ไร้ปัญหา! อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา มิเกล อาร์เตต้า พร้อมเพิ่มค่าแรง
    อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมขยายสัญญาให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชโดยยินดีเพิ่มค่าแรงให้เขาสูงขึ้นอีกติดอันดับต้นๆของกุนซือในลีกอิงลิชแม้สโมสรจะไม่มีแชมป์ติดมือเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • เอาอะไรคิด?แฟนรุมเย้ย มิเกล อาร์เตต้า ซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม
    มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล หนีไม่พ้นโดนแฟนบอลรุมเย้ยหยันยกใหญ่หลังได้รับการประกาศชื่อให้ครองตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก จากการแจกรางวัลในงาน โกลบอล ซ็อคเกอร์ อวอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »