ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยื่นข้อเสนอแล้ว!เปิดเม็ดเงิน อาร์เซน่อล ขอซื้อ เบนจามิน เซสโก้

ยื่นข้อเสนอแล้ว!เปิดเม็ดเงิน อาร์เซน่อล ขอซื้อ เบนจามิน เซสโก้

Posted 03/06/2024 by siamsport

ฟุตบอลทรานเฟอร์ส ระบุ อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เบนจามิน เซสโก้ กองหน้าทีม แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมเขี้ยวเล็บแล้วหลังเจ้าตัวแบะท่าพร้อมย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี

เซสโก้ กองหน้าทีมชาติ สโลวีเนีย ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ที่หวังลอยแพ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงทีมชาติ บราซิล ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาปราศจากศูนย์หน้าที่สามารถพึ่งพาอาศัยได้ แถมดาวเตะวัย 21 ปีแสดงท่ามีใจย้ายมาวาดลวดลายในลีกเมืองผู้ดีเช่นกัน

จากความเคลื่อนไหวล่าสุด ฟุตบอลทรานเฟอร์ส เผยเมื่อ 2 มิ.ย.ว่าทีม ปืนใหญ่ หยั่งเชิงท่าทีของ แอร์ไบ ไลป์ซิก ด้วยการยื่นข้อเสนอขอซื้อ เซสโก้ ไปแล้วเป็นจำนวน 55 ล้านยูโร (ราว 2,200 ล้านบาท) แต่ถูกสโมสรใน บุนเดสลีกา บอกปัดตามคาดเนื่องจากเป็นตัวเงินที่น้อยกว่าค่าฉีกสัญญานักเตะ 65 ล้านยูโร (ราว 2,600 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมว่าแม้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนกระหายเซ็นสัญญากับ เซสโก้ แต่พวกเขาวางแผนให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ สวมบทกองหน้าตัวเป้าในซีซั่นหน้าตามเดิมหลังจากดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน ปรับตัวได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาโดยเจ้าตัวเผยกับสื่อว่าพร้อมรับผิดชอบบทบาทดังกล่าวอย่างไม่มีปัญหา

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา เซสโก้ ประเดิมการลงเล่นในลีกเมืองเบียร์เป็นปีแรกได้อย่างยอดเยี่ยมโดยอดีตดาวยิงทีม เร้ดบูลล์ ซัลส์บวร์ก ยิงประตูได้ 18 ลูกจาก 42 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งกำลังใจด่วน!ตำนานหอกอาร์เซน่อลโดนหามส่งโรงหมอ
    เควิน แคมป์เบลล์ อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล เกิดล้มป่วยและต้องนำตัวไปรักษาที่โรงหมอเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ปัจจุบันยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ด้าน เรย์ พาร์เลอร์ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด โพสต์ข้อความให้กำลังใจ พร้อมหวังเพื่อนเก่าจะหายกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ดุดันไม่เบา! ส่องไลน์อัพ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้าที่ได้ เบนจามิน เชสโก้ เสริมคม
    จากกระแสข่าวล่าสุด ถือว่าตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมเต็งเหนือคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จะได้ตัว เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาเสริมแนวรุก เมื่อมีข่าวว่าตัวนักเตะตัดสินใจเลือกเรียบร้อย ที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ อาร์เซน่อล ฤดูกาลหน้า หรือฤดูกาล 2024/2025 ภายใต้ระบบการเล่น 4-3-3 ที่ได้ หัวหอกทีมชาติสโลวีเนียวัย 21 ปี มาเพิ่มประสิทธิภาพในการจบสกอร์ ด้วยความหวังที่จะได้ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง (อ้างอิงจาก Mirror)
  • แมนยู จืด! สื่อดังปูด เบนจามิน เชสโก้ เลือกซบ อาร์เซน่อล
    เหล่าสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ส่อแววได้เฮดังๆ เพราะล่าสุด เบนจามิน เชสโก้ หัวหอกเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก มีข่าวอยากมา อาร์เซน่อล ถึงแม้ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เช่นกันก็ตาม
  • ไร้แชมป์ไร้ปัญหา! อาร์เซน่อล จ่อต่อสัญญา มิเกล อาร์เตต้า พร้อมเพิ่มค่าแรง
    อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เตรียมขยายสัญญาให้กับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมสแปนิชโดยยินดีเพิ่มค่าแรงให้เขาสูงขึ้นอีกติดอันดับต้นๆของกุนซือในลีกอิงลิชแม้สโมสรจะไม่มีแชมป์ติดมือเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »