ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลุยเมเจอร์ลีกอีกราย?หึ่งเอเจนต์ มาร์โก รอยส์ เจรจาทีมลูกหนังลีกแยงกี้

ลุยเมเจอร์ลีกอีกราย?หึ่งเอเจนต์ มาร์โก รอยส์ เจรจาทีมลูกหนังลีกแยงกี้

Posted 03/06/2024 by siamsport

มาร์โก รอยส์ ดาวเตะทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่อเค้าย้ายไปหากินใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ค่อนข้างแน่แล้วหลังมีการระบุว่าเอเจนต์ของเขากำลังเจรจาอยู่กับสโมสร แอลเอ แกแลคซี่

รอยส์ สตาร์วัย 35 ปีลงเล่นนัดสุดท้ายให้กับ เสือเหลือง ไปแล้วในฐานะตัวสำรองเกมแพ้ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ต่ออนาคตการค้าแข้งของกองกลางด๊อยทช์ โรมัน เบอร์กี้ อดีตนายทวารทีม ดอร์ทมุนด์ ซึ่งปัจจุบันเฝ้าเสาอยู่กับ เซนต์ หลุยส์ ซิตี้ ในลีกเมืองลุงแซมเผยว่า รอยส์ ต้องการเล่นฟุตบอลต่อในอเมริกา และได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้ง เซนต์ หลุยส์ ซิตี้ , ชาร์ล็อตต์ และ แอลเอ แกแลคซี่

"ผมคุยกับ มาร์โก รอยส์ ก่อนเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก  ผมส่งข้อความไปหาเขา เราไม่ได้คุยกันถึงเรื่องย้ายทีมเพราะเขาโฟกัสอยู่กับเกมสำคัญ แต่ เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ มีโอกาสได้เห็นเขาในปีหน้าหรือไม่ก็ซัมเมอร์นี้" เบอร์กี้ เผยกับ อีเอสพีเอ็น

"ผมบอกไม่ได้ว่าเป็นทีมไหน ผมกำลังพยายามโน้มน้าวเขา แต่มันขึ้นอยู่กับผู้อำนวยการกีฬา และเจ้าของสโมสร"

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 2 มิ.ย.เซซาร์ หลุยส์ เมอร์โล ผู้สื่อข่าวตีแผ่ออกมาว่าเอเจนต์ของ รอยส์ เจรจากับเจ้าหน้าที่ของ แอลเอ แกแลคซี่ ที่สนาม เวมบลีย์ หลังจบเกมชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ พ่ายต่อ เรอัล มาดริด 2-0

กระนั้นก็ดี แม้มีแนวโน้มเป็นไปได้สูงที่ รอยส์ จะลงเอยกับลีกแยงกี้ แต่เขาอาจไม่คิดเซ็นสัญญาในทันทีทันใดโดยอาจเลือกพักผ่อนก่อนหลังจากซีซั่นฟุตบอลลีกของยุโรปเพิ่งปิดฉากลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »