ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สถานเอกอัครราชทูตกรุงปักกิ่ง เลี้ยงต้อนรับทีมชาติไทย ก่อนทำศึกคัดบอลโลก

สถานเอกอัครราชทูตกรุงปักกิ่ง เลี้ยงต้อนรับทีมชาติไทย ก่อนทำศึกคัดบอลโลก

Posted 05/06/2024 by siamsport

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง เลี้ยงอาหารค่ำต้อนรับทัพนักเตะทีมชาติไทย ก่อนที่แข้ง "ช้างศึก" มีคิวดวล "มังกร" ศึกคัดบอลโลก 2026 กลุ่ม ซี นัดที่ 5 วันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้

เมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ 4 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ด เสิ่นหยาง ประเทศจีน สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง เลี้ยงอาหารค่ำทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เพื่อเป็นการตอนรับและให้กำลังใจ ที่เตรียมจะทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก นัดที่ 5 กับทีมชาติจีน

ทาง สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่ง มอบหมายให้ นายสิทธิกร ฉันทแดนสุวรรณ อัครราชทูตที่ปรึกษา เป็นตัวแทน กล่าวให้โอวาทเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช

ทั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลบอลฯ นำโดย ดร.ชาญวิทย์ผล ชีวิน  อุปนายกฯ และ ประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค,นาวาอากาศเอก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน สภากรรมการ และ ฝ่ายเทคนิค ร่วมรับประทานอาหารพร้อมกับพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับตัวแทน สถานเอกอัครราชทูต ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 พบกับ ทีมชาติจีน ที่ เสิ่นหยาง โอลิมปิก เซ็นเตอร์ สเตเดียม ประเทศจีน วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ไทยรัฐ ทีวี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เช็ค-สุภโชค" มาแล้ว สมทบซ้อมทีมชาติไทยหนแรกก่อนดวลจีนคัดบอลโลก
    "เช็คคุง" มาแล้ว! ทีมชาติไทย ลงซ้อมฟูลทีมครบ 27 คน ได้ สุภโชค สารชาติ สมทบซ้อมเรียบร้อย ด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ ปรับเวลามาซ้อมเย็น ท่ามกลางอากาศท้องฟ้าแจ่มใส ก่อนมีเวลาซ้อมอีก 2 ครั้งเตรียมปะทะ จีน เกมนัดที่ 5 กลุ่ม ซี ศึกคัดบอลโลก 2026 วันพฤหัสบดีที่ 6 มิ.ย.นี้
  • 4 แข้งทีมชาติไทย กับเวทีคัดบอลโลกครั้งสุดท้าย?
    อีกไม่กี่อึดใจ ทีมชาติไทยกำลังจะลงบรรเลงเพลงแข้งกับแมตช์ชี้ชะตาที่ (ห้ามแพ้) เด็ดขาดด้วยประการทั้งปวง คือการบุกไปเยือน จีน เกมนัดที่ 5 กลุ่ม ซี ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายนนี้
  • ลุ้น! เซ็นเซ อิชิอิ พา ทีมชาติไทย ปลดล็อครอบ 34 ปี
    เกมสำคัญของ ทีมชาติไทย รายการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 6 มิถุนายน 67 ในการบุกไปเยือน ทีมชาติจีน ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมากเพราะจะเป็นนัดที่ชี้ชะตาการเข้ารอบของ ทีมชาติไทย เนื่องจากจีนคือคู่ต่อกรในการลุ้นเข้ารอบโดยตรง
  • ฟุตบอลคิงส์คัพ พร้อมงดจัด ถ้าทีมชาติไทย เข้ารอบคัดบอลโลกเอเชีย
    ฟุตบอลโลกสำคัญสุด! ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 พร้อมหลีกทางงดจัดในปี 2024 หากว่าทีมชาติไทย ทะลุเข้ารอบ 3 คัดบอลโลก 2026 ได้สำเร็จ เพราะเกมรอบ 3 ในนัดที่ 1-6 จะเตะตรงตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ครบ 3 เดือนในปีนี้ ส่วนนัดที่ 7-10 จะข้ามไปหวดแข้งช่วงปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »