ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชัดเจน! แกเร็ธ เซาธ์เกต แจงเหตุผลที่ไม่เอา แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แมดดิสัน ลุย ยูโร 2024

ชัดเจน! แกเร็ธ เซาธ์เกต แจงเหตุผลที่ไม่เอา แจ็ค กรีลิช, เจมส์ แมดดิสัน ลุย ยูโร 2024

Posted 07/06/2024 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ พูดแล้วถึงสาเหตุที่หั่นชื่อ แจ็ค กรีลิช กับ เจมส์ แมดดิสัน ออกจากทีมชุดลุย ยูโร 2024 พร้อมระบุจุดยืนในการเลือกนักเตะติดทีมชุดนี้

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เผยเหตุผลที่ตัดสินใจไม่ใส่ชื่อ แจ็ค กรีลิช และ เจมส์ แมดดิสัน อยู่ในทัพ "สิงโตคำราม" ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 14 กรกฎาคม

กรีลิช และ แมดดิสัน เป็นสองในเจ็ดแข้งร่วมกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จาร์ราด แบรนธ์เวต, เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด, เคอร์ติส โจนส์ และ จาร์เรลล์ ควอนซาห์ ที่ถูกหั่นออกจากทีมชุดเบื้องต้น ก่อนมีการประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลชุดสุดท้าย ที่จะใช้ลุยศึก ยูโร 2024 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

"แนวรุกถือเป็นจุดที่เรามีทางเลือกมากมาย และเป็นอะไรที่ตัดสินใจยากมาก เรามีการพูดคุยกับทีมงานเยอะมาก สำหรับการตัดสินใจเรื่องนี้ เราพยายามทำอย่างยุติธรรมที่สุด ซึ่งเราก็รู้ดีแหละว่า ผลลัพธ์อาจจะออกมาตรงกันข้าม แต่พวกเขาทั้งสองมีแคแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยม และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี" กุนซือวัย 53 ปี กล่าว

นอกจากนี้ เซาธ์เกต ระบุว่า ตนตัดสินใจเลือกนักเตะ โดยพิจารณาจากฟอร์มการเล่นช่วงหลังกับสโมสรเป็นหลัก "ทุกคนต่างมีความมั่นใจว่า ตัวเองดีพอที่จะติดทีม แต่เราแค่รู้สึกว่า ในแต่ละคนนั้น มันก็ย่อมมีคนที่ทำผลงานได้ดีกว่าอีกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฟอร์มในช่วงหกเดือนหลังสุด"

ทั้งนี้ อังกฤษ เหลือโปรแกรมอุ่นเครื่องก่อนศึก ยูโร 2024 อีกหนึ่งนัด ซึ่งจะดวลกับ ไอซ์แลนด์ ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »