ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น!ภรรยา อลีสซง เบ็คเกอร์ ยันไม่เกี่ยวคดีชายเสียชีวิตหลังใช้บริการผลัดเซลล์ผิว

อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น!ภรรยา อลีสซง เบ็คเกอร์ ยันไม่เกี่ยวคดีชายเสียชีวิตหลังใช้บริการผลัดเซลล์ผิว

Posted 08/06/2024 by siamsport

แม่ยอดขมองอิ่ม อลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้แจงความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าคนตาย หลังจากที่ชื่อของเธอดันเหมือนกับเจ้าของคลินิกสาวรายหนึ่งที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา เนื่องจากมีชายคนหนึ่งเสียชีวิตจากการใช้บริการคลินิกเสริมความงามของเธอ

นาตาเลีย ภรรยาสุดที่รักของ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล แสดงความบริสุทธิ์ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่ถูกจับกุม หลังเกิดเหตุมีชายคนหนึ่งเสียชีวิตเนื่องจากทำการลอกเซลล์ผิวหนังที่คลินิกในประเทศบราซิล

คุณหมอแม่ลูกสาม ซึ่งใช้ชื่อว่า นาตาเลีย เบ็คเกอร์ โดยเหมือนกับอินฟูลเอนเซอร์เพื่อนร่วมชาติ ที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ในนครเซา เปาโล ภายหลังการเสียชีวิตของ เฮนริเก้ ซิลวา ชากาส นักธุรกิจ หนุ่มอนาคตไกล

นาตาเลีย ซึ่งแต่งงานกับ อลีสซง  เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะให้กำเนิดทายาท 3 คนให้กับ นายด่านแดนแซมบ้า วัย 31 ปี โพสต์ข้อความผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม เพื่อแจ้งข่าวกับผู้ที่ติดตามเธอจำนวนกว่า 351,000 ฟอลโลเวอร์ส ว่าเธอไม่ไดเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

"ฉันขอชี้แจงหน่อยนะคะ ฉันไม่ใช่ -นาตาเลีย เบ็คเกอร์- ชื่อที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับคลินิกเสริมความงาม นั่นเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งมีชื่อและนามสกุลเหมือนกับฉัน เราไม่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น" ภรรยาสุดที่รักของนายทวารทีมชาติบราซิล ระบุ

ทั้งนี้การสืบสวนคดีอาญาดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่กระบวนการผลัดเซลล์ผิวและลอกหน้า ซึ่งเป็นการใช้น้ำยาเคมีชนิดเข้มข้นที่มีประโยชน์สำหรับการชะลอวัย เป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงอย่างมาก หลังมีการเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของ ชากาส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สำหรับเจ้าของคลินิกเสริมความงาม วัย 29 ปี ซึ่ง ชากาส ได้เข้าไปใช้บริการผลัดเซลล์ผิวด้วยสารเคมีเพื่อขจัดสิว มีชื่อว่า นาตาเลีย ฟาเบียน่า เด เฟรย์ตัส อันโตนิโอ แต่ชื่อที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในโลกออนไลน์ก็คือ นาตาเลีย เบ็คเกอร์ ซึ่งเหมือนกับชื่อและนามสกุลของภรรยา "พ่อหมี" จอมหนึบแห่งถิ่นแอนฟิลด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »