ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนบาร์เซโลน่ามีเคือง! ลิโอเนล เมสซี่ ซูฮก เรอัล มาดริด เจ๋งที่สุดในโลก

แฟนบาร์เซโลน่ามีเคือง! ลิโอเนล เมสซี่ ซูฮก เรอัล มาดริด เจ๋งที่สุดในโลก

Posted 08/06/2024 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกอินเตอร์ ไมอามี่ ยอมซูฮกความสุดยอดของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยยกให้เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน จากความสำเร็จที่เห็นอย่างชัดเจนในซีซั่นล่าสุด

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวยกย่อง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลทั้งในแดนกระทิงดุ และฟุตบอลถ้วยยุโรป

"โลส บลังโกส" เป็นคู่แข่งของ บาร์เซโลน่า ในการไล่ล่าความสำเร็จมาอย่างยาวนาน แต่สำหรับซีซั่น 2023/2024 ต้องยอมรับว่าทีมของกุนซือคาร์โล อันเชลอตติ สามารถข่มทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แบบมิดด้ามเพราะผงาดคว้าแชมป์ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เมสซี่ ซึ่งประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลตอนที่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ยอมรับว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด เป็นทีมที่สุดยอดที่สุดในโลก "ทีมที่ดีที่สุดในโลกนะเหรอ ? เรอัล มาดริด แน่นอน พวกเขาเป็นแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรปทีมล่าสุด"

"ถ้าเราพูดคุยเกี่ยวกับผลลัพธ์ เรอัล มาดริด คือสุดยอดที่สุด แต่ถ้าเราพูดคุยเรื่องฟอร์มการเล่นที่เจ๋งที่สุด แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการนำทีมของ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ถือว่าเก่งที่สุด" กองหน้าอินเตอร์ ไมอามี่ ทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »