ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่!แมนยู มั่นใจได้สตาร์ เอฟเวอร์ตัน-บ่อนหั่นราคา

มาแน่!แมนยู มั่นใจได้สตาร์ เอฟเวอร์ตัน-บ่อนหั่นราคา

Posted 09/06/2024 by siamsport

แมนยู มั่นใจคว้า จาร์ราด แบรนธ์เวต ได้ก่อนสิ้นเดือนนี้ หลังหลุดโผทีมชาติอังกฤษ ด้าน เอฟเวอร์ตัน อยากได้ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ขณะที่ร้านพูลมองมีโอกาสซบ "ปีศาจแดง" สูง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า จะสามารถเดินหน้าปิดดีลคว้าตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต ปราการหลังดาวรุ่ง เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแนวรับได้ก่อนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อเมืองผู้ดี

"ปีศาจแดง" วางเป้าเสริมทัพในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลัง ราฟาแอล วาราน อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้วหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนอนาคตของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็ยังไม่แน่นอน

ขณะที่ แบรนธ์เวต วัย 21 ปี เพิ่งหลุดโผ 26 นักเตะทีมชาติอังกฤษ ไปเล่น ยูโร 2024 แม้โชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัดในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม ทำให้ผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะเดินหน้าปิดดีลได้ก่อนสิ้นเดือนนี้

นอกจากนั้น ลิเวอร์พูล เอคโค่ ยังเผยว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการได้ค่าตัวของ แบรนธ์เวต ที่ราว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,525 ล้านบาท) เนื่องจากเห็นว่า ทั้งฝีเท้ายอดเยี่ยม, อายุยังน้อย, เป็นชาวอังกฤษ และถนัดเท้าซ้ายด้วย

ด้าน เบต365 บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ มองว่า แบรนธ์เวต มีโอกาสไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่าอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป โดยราคาไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" อยู่ที่ 5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ส่วนราคาเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่ออยู่ที่ 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน)

อัตราต่อรองต้นสังกัดของ จาร์ราด แบรนธ์เวต ในฤดูกาลหน้า

1. แมนฯ ยูไนเต็ด 5/4

2. เอฟเวอร์ตัน 13/8

3. เชลซี  10/1

4. แมนฯ ซิตี้ 14/1

5. สเปอร์ส  16/1

6. นิวคาสเซิ่ล 20/1

7. อาร์เซน่อล 25/1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »