ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดือดจากนัดชิงฯ ชปล.!? นิคลาส ฟูลล์ครูก หวิดฟาดปาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ระหว่างซ้อมทีมชาติเยอรมนี

เดือดจากนัดชิงฯ ชปล.!? นิคลาส ฟูลล์ครูก หวิดฟาดปาก อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ระหว่างซ้อมทีมชาติเยอรมนี

Posted 11/06/2024 by siamsport

นิคลาส ฟูลล์ครูก กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ซ้อมกันเดือดในแคมป์ทีมชาติเยอรมนี โชคดีที่ไม่รุนแรงถึงขั้นออกหมัดใส่กัน

เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันอย่างดุเดือดระหว่าง นิคลาส ฟูลล์ครูก กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ในการฝึกซ้อมของทีมชาติเยอรมนี ก่อนลุยศึก ยูโร 2024 เมื่อวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์

ในระหว่างการฝึกซ้อมดังกล่าว ทั้งสองอยู่กันคนละฝั่ง โดยความเดือดดาลเริ่มจากจังหวะที่ รือดิเกอร์ ดึง ฟูลล์ครูก ลงไปกองกับพื้นในระหว่างการซ้อมลูกเซตพีซ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 31 ปี เป็นอย่างมาก ทำเอาเจ้าตัวด่ากราดใส่ รือดิเกอร์ ด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จากนั้นก็ลุกขึ้นและพุ่งเข้าไปหา แนวรับจอมแกร่งจาก เรอัล มาดริด วัย 31 ปี ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างใช้มือผลักใส่กัน

ซานโดร ว้ากเนอร์ ผู้ช่วยโค้ช "อินทรีเหล็ก" ที่เห็นเหตุการณ์ ก็ได้เข้ามาห้ามทัพ พร้อมจับ รือดิเกอร์ แยกออกไป เพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย หรือมีอะไรรุนแรงไปมากกว่านี้ ส่วน ฟูลล์ครูก เดินกระทืบเท้าด้วยความโมโห

หลังจากนั้น รือดิเกอร์ ไม่ได้กลับไปร่วมฝึกซ้อมกับทีม แต่เลือกไปวิ่งกับโค้ชฟิตเนสแทน เพื่อให้ใจเย็นลง โดย เยอรมนี มีคิวดวลกับ สกอตแลนด์ ในเกมเปิดหัวศึก ยูโร 2024 วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ ฟูลล์ครูก เพิ่งปราชัยต่อ เรอัล มาดริด ของ รือดิเกอร์ ด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »