ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เตรียมทำลายสถิติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ! เรอัล มาดริด กำหนดวันเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แล้ว

เตรียมทำลายสถิติ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ! เรอัล มาดริด กำหนดวันเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ แล้ว

Posted 13/06/2024 by siamsport

สื่อหลายสำนักในสเปน รายงานตรงกันว่า เรอัล มาดริด กำหนดวันเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป หัวหอกฟอร์มระเบิด ในฐานะแข้งใหม่สโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมคาดว่าจะมีแฟนบอลเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยานทำลายสถิติตอนเปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำหนดวันสำหรับการเปิดตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ในฐานะนักเตะใหม่ทัพ "ราชันชุดขาว" เอาไว้แล้ว จากการรายงานของสื่อหลายสำนักในเมืองกระทิงดุ

ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทัพแบบฟรีเอเจนต์ หลังนักเตะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงวันที่ 30 มิถุนายนนี้่

สำหรับปัจจุบัน เอ็มบัปเป้ อยู่ในแค้มป์ทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเตรียมช่วยบ้านเกิดทำศึกยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี ทำให้ทัพ "โลส บลังโกส" ยังไม่สามารถเปิดตัวนักเตะอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดสื่อหลายสำนักในประเทศสเปน  รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า เอ็มบัปเป้ จะสวมเสื้่อ เรอัล มาดริด อย่างเป็นทางการครั้งแรกในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีพิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการต่อหน้าสาวก "ราชันชุดขาว"

พิธีดังกล่าวจะมีขึ้นก่อนงานแถลงข่าวซึ่ง ดาวยิงฟอร์มโหดเลือดเฟร้นช์ วัย 25 ปี จะพูดคุยแบบเปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชน และ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรจะนั่งอยู่ในงานด้วย

นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์ว่าในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมจะมีการประกาศเรื่องการจำหน่ายตั๋วเพื่อเข้าร่วมพิธีเปิดตัวกับแฟนบอล และมั่นใจว่าบรรดาสาวกของสโมสรจะเข้ามาร่วมต้อนรับและแสดงความยินดีกับ เอ็มบัปเป้ เต็มสนาม

ทั้งนี้พิธีเปิดตัว เอ็มบัปเป้ คาดว่าน่าจะทำลายสถิติการเปิดตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตอนที่เขาย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นกับสโมสรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ซึ่งมีแฟนบอลเข้ามาเป็นสักขีพยานถึง 85,000 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »