ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ทางการ! ยูเวนตุส ประกาศตั้ง ติอาโก้ ม็อตต้า คุมทัพ

ทางการ! ยูเวนตุส ประกาศตั้ง ติอาโก้ ม็อตต้า คุมทัพ

Posted 13/06/2024 by siamsport

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอล "ม้าลาย" เพราะล่าสุด ติอาโก้ ม็อตต้า ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ ยูเวนตุส เรียบร้อย หลังจากที่มีข่าวมานานหลายวัย

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง ติอาโก้ ม็อตต้า เป็นเฮดโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลีวัย 41 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทัพ "ม้าลาย" เป็นเวลา 3 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2027 โดยเข้ามารับงานต่อจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ถูกไล่ออกจากตำแหน่งช่วงกลางเดือนก่อน

"ผมดีใจมากๆ ที่ได้เริ่มต้นชีวิตบทใหม่กับสโมสรระดับท็อปอย่าง ยูเวนตุส" ม็อตต้า เปิดใจ "ขอบคุณที่ไว้วางใจในตัวผม ผมการันตีเลยว่า ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ยูเวนตุส ภาคภูมิใจ"

ทั้งนี้ ฤดูกาล 2023/2024 ที่ผ่านมา ม็อตต้า พา โบโลญญ่า จบอันดับห้า ในตารางคะแนน เซเรีย อา ทำให้ทีม "รอสโซบลู" ได้อวดฝีเท้าในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2024/2025 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1964/1965 ที่ โบโลญญ่า ได้เล่นถ้วยยุโรปใบใหญ่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น จ่อสอย ทาห์, เชลซี ได้ โอลิเซ่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 มิ.ย. 67)
    ตลาดนักเตะในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ถือว่ามีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้รุกหนักเหลือเกินกับการไล่ล่าตัวสองแข้งเป้าหมายหลักอย่าง โยนาธาน ทาห์ และ ชูเอา ปาลินญ่า ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังมุ่งมั่นกับการดึง ดั๊กลาส ลุยซ์ มาเสริมแดนกลาง แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเสียผู้รักษาประตูที่อยู่รับใช้ทีมมานานอย่าง วอยเชค เชสนี่ เช่นกัน แต่เขาจะย้ายไปไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • ส่อเป็นหมัน! ยูเวนตุส ถอนตัวร่วมบู๊ซูเปอร์ลีก
    ศึกลูกหนังซูเปอร์ลีกมีแววแท้งแน่หลัง ยูเวนตุส เป็นสโมสรล่าสุดที่ประกาศตีตัวออกห่างแม้สองทีมยักษ์ของ ลา ลีกา จะพยายามดิ้นสุดชีวิตเพื่อตัดสายสะดือให้ได้ก็ตาม
  • ผลบอล : ยูเวนตุส ตามสามเม็ด! รอดตายรัว โบโลญญ่า บุกแชร์แต้มเหลือเชื่อ
    ยูเวนตุส ยุคโค้ชชั่วคราว เปาโล มอนเตโร่ เริ่ม 11 นาทีโดนยิงสองเม็ด แถมตลอด 75 นาทีตามไกล 0-3 เฟเดริโก้ เคียซ่า ยิงตีตื้นจุดประกายแรงฮึดรัวตามเจ๊า 3-3 ทั้งสองทีมมีลุ้นจบอันดับสามเกมสุดท้ายสุดสัปดาห์นี้
  • วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า พบ ยูเวนตุส วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2567
    การพบกันระหว่าง 2 ทีมตีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย แต่น่าสนใจตรงที่ ติอาโก้ ม็อตต้า โค้ช โบโลญญ่า กำลังมีข่าวกับ ยูเวนตุส ซึ่งเพิ่งสั่งปลด มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี ทั้งที่เพิ่งได้แชมป์โคปปา อิตาเลีย วิเคราะห์บอลกันว่าจะออกหน้าไหน?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »