ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กองหน้าระดับโลกมาแน่! อาร์เซน่อล ได้เงินทุนกว่า 5 พันล้านบาทถ้าขาย 8 แข้งสำเร็จ

กองหน้าระดับโลกมาแน่! อาร์เซน่อล ได้เงินทุนกว่า 5 พันล้านบาทถ้าขาย 8 แข้งสำเร็จ

Posted 14/06/2024 by siamsport

อาร์เซน่อล เตรียมพร้อมที่จะยกเครื่องครั้งใหญ่ด้วยการปล่อยผู้เล่นทีมชุดใหญ่หลายคนเพื่อเป็นการระดมทุนสำหรับการเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหากทำได้สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" มีลุ้นได้เห็นแข้งระดับโลกย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยนักเตะ 8 รายจากทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหวังจะหาเงินทุนประมาณ 120 ล้านปอนด์ (ราว 5,280 ล้านบาท) สำหรับเสริมทัพ

กุนซือมิเกล อาร์เตต้า ต้องการที่จะเสริมทัพเพื่อเพิ่มขุมกำลังในเชิงลึกให้กับ "เดอะ กันเนอร์ส" สำหรับลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีในฤดูกาลหน้า หลังพวกเขาต้องพลาดแชมป์อย่างน่าเสียดาย 2 ซีซั่นติดต่อกัน

สำหรับการทำแบบนั้นสโมสรจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปล่อยนักเตะออกไปเพื่อจะได้เงินทุนมากพอสำหรับการซื้อนักเตะใหม่ โดยผู้เล่นที่จะถูกขายส่วนใหญ่เป็นนักเตะที่ อาร์เตต้า มองว่าไม่มีความสำคัญกับทีม

แข้งเหล่านั้นรวมถึง แอรอน แรมส์เดล ซึ่งสโมสรต้องการค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) นอกจากนี้พวกเขายังเล็งขาย เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ (25 ล้านปอนด์ - ราว 1,100 ล้านบาท), โธมัส ปาร์เตย์, เอมิล สมิธ โรว์ (18 ล้านปอนด์ -ราว 792 ล้านบาท) และ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกอนก้า (12 ล้านปอนด์ - ราว 528 ล้านบาท)

นอกจากนี้ อาร์เซน่อล พร้อมที่จะเปิดการเจรจาเพื่อขายนักเตะอย่าง คีแรน เธียร์นี่ย์, รีสส์ เนลสัน และ นูโน่ ตาวาเรส หากพวกเขาได้ข้อเสนอเป็นตัวเลขที่เหมาะสมในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าหาก "ปืนใหญ่" สามารถขายนักเตะเหล่านี้ออกไปได้จริงๆ พวกเขาจะมีเงินทุนก้อนโตเพื่อใช้เป็นงบประมาณในการซื้อนักเตะมาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันจะช่วยให้ทีมได้เซ็นสัญญากับนักเตะคุณภาพสูง โดยเฉพาะกองหน้าระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »