ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือเหลืองไม่เก็บเอาไว้! มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ จ่อลา ดอร์ทมุนด์ อีกราย

เสือเหลืองไม่เก็บเอาไว้! มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ จ่อลา ดอร์ทมุนด์ อีกราย

Posted 14/06/2024 by siamsport

มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวจ่อย้ายออกจากสโมสรในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าหลังกุนซือ เอดิน แทร์ซิช โบกมือลาทีมอย่างน่าช็อกไปก่อนแล้วโดยมีข่าวเผยว่าทั้งสองผิดใจกันอย่างหนัก

แทร์ซิช สร้างความช็อกประกาศอำลาทีม เสือเหลือง อย่างกระทันหันโดยสื่อด๊อยทช์เผยว่าเป็นผลมาจากเขาโต้เถียงกับ ฮุมเมิ่ลส์ อย่างรุนแรง และเป็นฝ่ายขอไปจากสโมสรเอง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 13 มิ.ย.มีการตีแผ่ว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 35 ปีจะย้ายออกจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เช่นกันในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้าเนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับต้นสังกัด และจะไม่ได้รับการเสนอสัญญาใหม่ซึ่งหมายความว่าดาวเตะจอมเก๋าจะยุติการรับใช้สโมสรอย่างยาวนานรวม 14 ปีตลอดสองวาระ

ต่อกรณีที่ ฮุมเมิ่ลส์ บาดหมางกับอดีตเจ้านาย มีการตีแผ่ว่าทั้งสองโต้เถียงกันอย่างหนักก่อนเกมชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากกองหลังซึ่งหลุดโผทีมชาติ เยอรมนี ของกุนซือ ยูเลี่ยน นาเกิ้ลส์มันน์ ในรายการ ยูโร 2024 ไม่พอใจแท็คติกของ แทร์ซิช ที่ทำให้สโมสรมีผลงานที่น่าผิดหวังในลีกโดยพวกเขาคว้าอันดับห้า

"ผมโมโหเพราะผมเห็นว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่สมควรเล่นแบบนั้นกับคู่แข่งทุกทีมในโลก" ฮุมเมิ่ลส์ จวกแท็คติกตั้งรับของกุนซือกับ บิลด์

"ผมไม่คิดว่ามันควรเป็นอย่างนี้ ผมรู้สึกว่าโดนดูถูก สองเกมกับ สตุ๊ตการ์ท และเกมบุกไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น นักเตะทั้ง 11 คนของเราอยู่ในกรอบเขตโทษ"

ต่อการไม่มีชื่อติดทีมชาติในศึก ยูโร 2024 ฮุมเมิ่ลส์ กล่าวกับ บิลด์ ว่า "ผมเข้าใจไอเดียดีนับตั้งแต่เดือนมี.ค.โดยส่วนตัวผมขมขื่นเพราะตอนนี้ผมเป็นหนึ่งในห้ากองหลังที่ดีที่สุดในเยอรมนี ผมมั่นใจที่จะพูดแบบนี้"

"หากผมเข้าใจเขา (นาเกิ้ลส์มันน์) ได้อย่างถูกต้อง มันเป็นเรื่องของการพึ่งพาอายุมากกว่าความฟิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »