ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนือ อังกฤษ, ฝรั่งเศส ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มั่น โปรตุเกส ชุดนี้สมควรแชมป์ยูโร 2024

เหนือ อังกฤษ, ฝรั่งเศส ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มั่น โปรตุเกส ชุดนี้สมควรแชมป์ยูโร 2024

Posted 15/06/2024 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ เชื่อ โปรตุเกส ชุดนี้สมควรอย่างยิ่งที่จะประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2024 มากกว่าชาติอื่นๆ พร้อมระบุตอนนี้ตนมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมากๆ ส่วนเรื่องสถิติไม่ใช่เป้าหมายหลัก

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ให้เหตุผลน่าสนใจว่าทัพ "ฝอยทอง" สมควรอย่างยิ่งที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2024 มากกว่า ฝรั่งเศส และ อังกฤษ โดยทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่บนดินแดนเยอรมนี จะเปิดฉากแข่งขันระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคมนี้

 โปรตุเกส อยู่ในกลุ่ม เอฟ ร่วมกับ ตุรกี, จอร์เจีย และสาธารณรัฐเช็ก โดยหากมองตามหน้าเสื่อแล้วทีมของกุนซือโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ มีความเป็นไปได้สูงมากๆ ที่จะคว้าแชมป์กลุ่ม เนื่องจากมีขุมกำลังชั้นยอด และเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมาย

 สำหรับทัพ "ฝอยทอง" อุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าจัดจ้านไม่ว่าจะเป็น โรนัลโด้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ รูเบน ดิอาส สองสตาร์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งแข้งรายอื่นๆ อีกหลายคน

 โรนัลโด้ เชื่อว่านักเตะในยุคปัจจุบันสมควรอย่างยิ่งที่จะผงาดคว้าแชมป์ยูโร 2024 "ผมเชื่อว่านักเตะยุคนี้สมควรคว้าแชมป์ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ รอบตัดเชือกนะเหรอ ? ผมหวังว่าเราจะไปได้ไกลกว่าน เราต้องก้าวไปทีละก้าว อยู่กับปัจจุบัน, ใจเย็นๆ ทำงานให้ดีที่สุดเหมือนที่เราทำมาตลอดจนถึงตอนนี้ เชื่อว่ามันเป็นไปได้ เรารู้ว่ามันเป็นการแข่งขันเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ทีมก็พร้อมเต็มที่"

 เจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ 5 สมัย จะลงเล่นในศึกยูโรเป็นครั้งที่ 6 และหมายมั่นปั้นมือจะได้แชมป์รายการนี้อีกครั้ง หลังเคยทำสำเร็จมาแล้วเมื่อปี 2016 "ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอล สถิติเป็นผลที่ตามมา มันไม่ใช่เป้าหมาย ผมลงเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปครั้งที่ 6 และต้องเล่นให้ดี รวมทั้งทำให้มั่นใจว่าทีมจะคว้าชัยชนะ"

 โปรตุเกส เตรียมลงสนามเกมแรกพบ เช็ก วันที่ 18 มิ.ย.นี้ โดย สตาร์กองหน้า อัล นาสเซอร์ วัย 39 ปี เชื่อว่าการเริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง "การเริ่มต้นดีเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง ผมรู้สึกพร้อมเต็มที่ ผมเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับการแข่งขันรายการนี้ 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »