ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์แดงเตรียมพร้อม!อัปเดตโปรแกรมปรีซีซั่น ลิเวอร์พูล

แฟนหงส์แดงเตรียมพร้อม!อัปเดตโปรแกรมปรีซีซั่น ลิเวอร์พูล

Posted 24/06/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล เปิดโปรแกรมช่วงปรีซีซั่นเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2024/2025 โดยพวกเขาจะมีเกมที่จะต้องพบกับ เซบีย่า ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งเป็นแมตช์สุดท้ายก่อน "หงส์แดง" จะลงสนามในฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ "เดอะ เร้ดส์" มีคิวที่จะต้องเดินทางไปทัวร์ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019 จำนวน 3 แมตช์ โดยสองในสามจะเป็นเกมที่ปะทะกับ อาร์เซน่อล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับโปรแกรมสุดท้ายในการอุ่นเครื่องของ ลิเวอร์พูล เพื่อเตรียมลุยซีซั่นใหม่ นั่นก็คือการที่พวกเขาต้องดวลกับ เซบีย่า สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ซึ่งจะฟาดแข้งกันที่สนามแอนฟิลด์ ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้

แมตช์ดังกล่าวจะเป็นเกมแรกที่ อาร์เน่อ สล็อต ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะได้ทำหน้าที่กุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ลงเล่นในสนามเหย้าของสโมสร หลังจากที่เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งวางมือจากทีมหลังจบซีซั่นทีผ่านมา

ลิเวอร์พูล กับ เซบีย่า เคยพบกับมาแล้ว 2 ครั้งในการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา โดยจบลงด้วยผลเสมอ  ขณะเดียวกันก่อนหน้านั้นก็ได้ดวลฝีเท้าในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อปี 2016 ด้วย

ทั้ง บรรดาขุนพล "หงส์แดง" ที่ไม่ติดภารกิจทีมชาติจะเดินทางมารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และพวกเขาจะได้พบกับกุนซือคนใหม่อย่างเป็นทางการด้วย

อัปเดตโปรแกรมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของ ลิเวอร์พูล

วันที่ 26 ก.ค.  สโมสร เรอัล เบติส   สนามอาคริเชอร์ สเตเดี้ยม  เมือง พิตต์เบิร์ก

วันที่ 31 ก.ค.  สโมสร อาร์เซน่อล  สนาม  ลินคอล์น ไฟแนนเชียล ฟิลด์  เมืองฟิลาเดลเฟีย

วันที่ 3 ส.ค.  สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด   สนาม  วิลเลี่ยมส์-ไบรซ์ สเตเดี้ยม  เมือง โคลัมเบีย

วันที่ 11 ส.ค.  เสโมสร ซบีย่า  สนาม  แอนฟิลด์  เมือง ลิเวอร์พูล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »