ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยู ยังไม่ถูกใจ!ส่องข้อเสนอ ลาซิโอ ขอซื้อ เมสัน กรีนวู้ด

แมนยู ยังไม่ถูกใจ!ส่องข้อเสนอ ลาซิโอ ขอซื้อ เมสัน กรีนวู้ด

Posted 25/06/2024 by siamsport

นักข่าวอิตาเลี่ยนเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่โอเคหลังได้รับข้อเสนอจาก ลาซิโอ ที่ติดต่อขอซื้อ เมสัน กรีนวู้ด แต่ยัน ผีแดง พร้อมขายกองหน้าแน่นอนหากได้ราคาตามที่ต้องการ

กรีนวู้ด ตกเป็นหนึ่งในนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการขายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หลังปล่อยเขาย้ายไปเล่นให้ เคตาเฟ่ แบบยืมตัว และนักเตะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรเนื่องจากมีผลงานยิงได้ 10 ประตูจาก 36 เกมในลีกกระทิงดุ

เท่าที่ผ่านมา มีการยืนยันว่าสโมสรในสเปน , ตุรกี และ อิตาลี ต่างต้องการคว้าดาวยิงวัย 22 ปีไปร่วมทัพ แต่ล่าสุด ลาซิโอ แสดงความกระหายเซ็นสัญญากับเขาอย่างชัดเจนที่สุดจากที่ จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ เผย

ขณะเดียวกัน ล่าสุดเมื่อ 24 มิ.ย.นักข่าวชาวเมืองพิซซ่าระบุว่า อินทรีสีฟ้าขาว เสนอจ่ายค่าตัว กรีนวู้ด 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท)  พร้อมพ่วงเงื่อนไขยินดีแบ่งค่าตัวหัวหอกอิงลิชให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 50% หากเขาย้ายไปค้าแข้งกับทีมอื่นต่อ

อย่างไรก็ดี ดิ มาร์ซิโอ ระบุว่า ผีแดง บอกปัดข้อเสนอดังกล่าวเนื่องจากพวกเขาต้องการรับทรัพย์ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,410 ล้านบาท)

นอกจาก ลาซิโอ ซึ่งหวังดึง กรีนวู้ด มาแทน เฟลิเป้ อันแดร์สัน ที่หมดสัญญา และย้ายกลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ พาลเมรัส แล้ว กัลโช่แมร์คาโต้ เสริมว่า เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานทีมดังแห่งกรุงโรมยื่นข้อเสนอให้ คริสตอส มานดาส  พ่วงเข้าไปในสัญญาขอซื้อ กรีนวู้ด ด้วยโดยมองว่านายทวารทีมชาติ กรีซ น่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท) แม้จะยังไม่ชัดเจนว่า ผีแดง พร้อมตอบรับหรือเปล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »