ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! โยซิป สตานิชิช ขยายสัญญา บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2029

ทางการ! โยซิป สตานิชิช ขยายสัญญา บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2029

Posted 28/06/2024 by siamsport

โยซิป สตานิชิช แนวรับชาวโครแอต สะบัดหมึกขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงปี 2029 เรียบร้อย หลังทำผลงานได้เยี่ยมระหว่างถูกส่งตัวให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืมใช้งานในซีซั่นล่าสุด

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า โยซิป สตานิชิช กองหลังชาวโครแอต ได้จรดปากกาต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ สตานิชิช อยู่กับ บาเยิร์น ตั้งแต่ระดับเยาวชน โดยก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2021 แต่ยังไม่สามารถแจ้งเกิดได้ ก่อนถูกส่งตัวให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืมใช้งานในฤดูกาล 2023/2024 ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญช่วยทัพ "ห้างขายยา" คว้าดับเบิ้ลแชมป์ภายในประเทศทั้ง บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ-โพคาล

"ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรของผม ซึ่งนั่นก็คือ เอฟซี บาเยิร์น ผมเป็นแฟนบอลของสโมสรแห่งนี้มาตั้งแต่ผมจำความได้" ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 24 ปี เปิดใจ "ผมอยากจะขอบคุณ เลเวอร์คูเซ่น ด้วย เพราะผมได้เรียนรู้อะไรมากมายที่นั่น ทั้งในและนอกสนาม ผมได้ลงเล่นหลายเกม และมีโอกาสได้แสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง"

"มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น และผมก็คิดว่า ผมกลับมาที่นี่ในแบบที่เป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม เป้าหมายของผมถือว่าชัดเจน ผมพร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อ เอฟซี บาเยิร์น และอยากจะคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเยี่ยมจริงๆ ที่ได้กลับมาอยู่บ้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »