ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย! อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แฮปปี้ เยอรมนี เค้นฟอร์มแกร่งอัด เดนมาร์ก เข้ารอบก่อนรองฯ ยูโร 2024

ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย! อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แฮปปี้ เยอรมนี เค้นฟอร์มแกร่งอัด เดนมาร์ก เข้ารอบก่อนรองฯ ยูโร 2024

Posted 30/06/2024 by siamsport

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี สุดพอใจกับผลงานของทีม หลังสอยนิ่ม เดนมาร์ก 2-0 พร้อมคว้าตั๋วลุยรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2024 เมื่อคืนวันเสาร์ แต่ยอมรับ ไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญทีมชาติเยอรมนี เผยว่า ตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีม ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และความเป็นยอดนักสู้ หลังพิชิต เดนมาร์ก 2-0 ในศึก ยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เวสต์ฟาเลนสตาดิโอน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ครึ่งแรกไม่มีประตูเกิดขึ้น แต่ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 53 เยอรมนี ขึ้นนำ 1-0 จากการสังหารลูกจุดโทษของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ก่อนมาได้ประตูย้ำชัย 2-0 นาทีที่ 68 จากการหลุดเข้าไปยิงของ จามาล มูเซียล่า โดย "อินทรีเหล็ก" ผ่านเข้ารอบก่อนรองฯ รอดวลกับผู้ชนะของคู่ระหว่าง สเปน กับ จอร์เจีย วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เราเล่นได้เหนือกว่าตั้งแต่เริ่มเกมเลย สิ่งเดียวที่เราควรถูกวิจารณ์คือ เราไม่สามารถปิดเกมได้ตั้งแต่เนิ่นๆ เราพลาดโอกาสเยอะมาก"

"มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลย แต่ทีมเราชุดนี้ได้แสดงให้เห็นถึงแคแรคเตอร์อันยอดเยี่ยม เราสามารถต่อสู้กับทุกความยากลำบาก ตอนนี้เหลืออีกสามเกมกว่าจะถึงเส้นชัย ซึ่งเราก็จะเน้นไปทีละเกม" ดาวเตะจาก เรอัล มาดริด วัย 31 ปี ซึ่งถูกเลือกเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเกมนี้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »