ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้ง ร่วมชื่นชม ทีมชาติไทย U17ผ่านเข้าตัดเชือกแม้อยู่กลุ่มยาก

มาดามแป้ง ร่วมชื่นชม ทีมชาติไทย U17ผ่านเข้าตัดเชือกแม้อยู่กลุ่มยาก

Posted 30/06/2024 by siamsport

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ชื่นชมทีมงานโค้ช และ แข้งช้างศึก U16 หลังล่าสุดผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ชิงแชมป์อาเซียน 2024 ที่ประเทศอินโดนีเซีย แม้อยู่ในกลุ่มยากที่สุด

 หลังจากที่ ทัพช้างศึก U16 นำโดย ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานที่ปรึกษาฝ่ายเทคนิค ที่เดินทางไปอยู่กับทีม ร่วมกับ อนุรุทธิ์ นาคาศัย ผู้จัดการทั่วไป และ จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ผลงานในรอบแรก ประเดิมเสมอกับ ออสเตรเลีย 0-0 , ชนะ ติมอร์ เลสเต 6-0 และ ล่าสุดชนะ มาเลเซีย 3-1

 "มาดามแป้ง" กล่าวว่า "เราอยู่ในกลุ่มที่ยากมาก และ ยากที่สุดจากทั้ง 3 กลุ่ม เพราะมีทั้ง ออสเตรเลีย และ มาเลเซีย รวมถึงเงื่อนไขการเข้ารอบก็ไม่ง่าย แต่เราก็ผ่านมาได้ ในฐานะนายกสมาคมฯ ต้องให้เครดิตทีมงานทุกคน ทั้ง อ.หรั่ง ชาญวิทย์ ที่ไปอยู่กับทีมถึงที่อินโดนีเซีย , คุณตุ๊ก ปิยะพงษ์ , คุณรุจ อนุรุทธิ์ , โค้ชจเด็จ และ น้อง ๆ นักกีฬาทั้ง 23 คน ทั้งหมดนี้เป็นเพราะทุกคนช่วยสนับสนุนกันและกัน ตามบทบาทหน้าที่ของตัวเอง แน่นอนว่านี่เป็นหนึ่งในชุดที่ สมาคมฯ ให้ความสำคัญมากที่สุด"

 "สำคัญกว่าผลการแข่งขัน ที่ทำให้เราเข้ารอบมาได้ แป้ง อยากชื่นชมพัฒนาการของทีมที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในแง่การเล่นร่วมกัน และ ในแง่สภาพจิตใจของเด็กอายุแค่ 15-16 ปี ที่รับมือกับความคาดหวัง และ ความกดดันได้ดี แต่ก็ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุง พัฒนาต่อไป และ ยังต้องอาศัยเวลาที่จะเรียนรู้จากประสบการณ์ หวังว่าทุกคนจะทำให้ดีที่สุด กับ เส้นทางที่เหลือ ฝากคนไทยเป็นกำลังใจให้ทุกคนต่อไปด้วย" มาดามแป้ง ปิดท้าย

 โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบรองชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม แชมป์กลุ่ม บี ที่ มานาฮาน สเตเดียม ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง เฟซบุ๊ก และ ยูทูบ ของ FA Thailand และ ช้างศึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »