ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ใจปลาซิว ! อดีตหอกดังจวก โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ไม่กล้าดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ใจปลาซิว ! อดีตหอกดังจวก โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ไม่กล้าดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้

Posted 05/07/2024 by siamsport

คริส ซัตตัน อดีตแข้งดังเลือดผู้ดี จัดหนักจัดเต็มใส่ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ที่ใจเสาะไม่กล้าดร็อปหรือเปลี่ยนตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งๆ ที่ผลงานไม่ได้เรื่อง ชี้ไม่มีใครเถียงว่า "เฮียโด้" เป็นยอดนักเตะแต่เขาเหมือนเด็กน้อยเอาแต่ใจตัวเองในเกมชนะจุดโทษ สโลวีเนีย

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผย โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ไม่มีความกล้าที่จะดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีม ทั้งๆ ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึกยูโร 2024

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง วัย 39 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ได้รับโอกาสลงตัวจริงมาตลอดให้กับทัพ "ฝอยทอง" ตั้งแต่เปิดฉากทัวร์นาเมนต์บนแผ่นดินเยอรมนี และก็เตรียมช่วยบ้านเกิดพบ ฝรั่งเศส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคมนี้

อย่างไรก็ตาม "ซีอาร์ เซเว่น" โดนวิจารณ์พอสมควรเนื่องจากผลงานของเขาไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ โดยเฉพาะในเกมชนะจุดโทษ สโลวีเนีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะนักเตะเหมายิงฟรีคิกแต่ซัดพลาดเป้าหมด และยังยิงจุดโทษไม่เข้าในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย

กระนั้น มาร์ติเนซ ก็ยังคงเลือกใช้  ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยโดยที่ไม่คิดจะดร็อปหรือเปลี่ยนตัว ทั้งๆ ที่ทัพ "ฝอยทอง" มีขุมกำลังชั้นยอดมากมายก็ตาม โดย ซัตตัน เชื่อว่าที่เป็นแบบนั้นเพราะกุนซือชาวสแปนิชใจเสาะ

"หลังจากที่เราได้เห็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมกับ สโลวีเนีย หลายคนคิดว่าเขาทำตัวแย่มากๆ บ้ายิงฟรีคิก และก็เอาแต่พูดพล่ามถึงตัวเองอย่างเดียว เอาจริงๆ นะ ผมมองดู โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เหมือนกับคนที่ใจเสาะซึ่งผมแปลกใจมากที่เขายังคงยืนตัวตรงอยู่ในพื้นที่เทคนิค"

"เขาดูเหมือนจะกลัวการหั่นชื่อ โรนัลโด้ ออกจากทีม แต่สุดท้ายแล้วผู้จัดการทีมต้องรู้ว่านักเตะคนไหนไม่ได้สร้างประโยชน์ให้กับทีม ไม่สำคัญว่าเขาจะเป็นใคร คุณต้องมีความกล้ามากพอที่จะตัดสินใจในช่วงเวลายากลำบากโดยไม่ความกังวลว่าคุณอาจจะทำให้ใครไม่พอใจ"

"ไม่มีใครเถียงว่า โรนัลโด้ มีเส้นทางอาชีพที่สุดยิ่งใหญ่ แต่เมื่อคืนวันจันทร์ เขาดูเหมือนเด็กน้อยที่เอาบอลไปเล่นในสวนหลังบ้าน และพอเขาเบื่อก็เอาบอลกลับบ้าน ส่วนคนอื่นๆ ก็อดเล่นไปโดยปริยาย" ตำนานหัวหอกแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »