ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสริมแกร่งทวงแชมป์ ! บาเยิร์น เปิดตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ พร้อมเซ็น 5 ปี

เสริมแกร่งทวงแชมป์ ! บาเยิร์น เปิดตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ พร้อมเซ็น 5 ปี

Posted 08/07/2024 by siamsport

ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกจอมพลิ้วสมใจอยากได้ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นสัญญายาวถึงปี 2029 ส่วนเรื่องค่าตัวสื่อรายงานตรงกันรวมแล้วประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท)

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี จัดการคว้าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกดาวโรจน์มาจาก คริสตัล พาเลซ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนักเตะเซ็นสัญญายาว 5 ปีหรือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2029

ทัพ "เสือใต้"  ยอมควักกระเป๋าจำนวน 45 ล้านปอนด์ (ราว 1,980 ล้านบาท) บวกแอดออนส์ 5 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) ให้กับ พาเลซ เพื่อคว้าตัว โอลิเซ่ มากระชากลากเลื้อยในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า

โอลิเซ่ เปิดใจหลังย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น อย่างเป็นทางการว่า "การพูดคุยกับ เอฟซี บาเยิร์น เป็นไปในเชิงบวกมากๆ และผมมีความสุขที่สุดที่ตอนนี้กำลังจะได้เล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ มันเป็นความท้าทายที่สุดยอด และนั่นเป็นสิ่งที่ผมปรารถนามาตลอด"

"ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองในระดับนี้ และมีส่วนร่วมเพื่อทำให้มั่นใจว่าเราจะคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ร่วมกับทีมของเราในช่วงหลายๆ ปีต่อจากนี้" ดาวเตะชาวฝรั่งเศส ระบุ


ทั้งนี้ โอลิเซ่ เกิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤา โดยเติบโตมาจากระบบเยาวชนของ อาร์เซน่อล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนย้ายไปเล่นกับ เรดดิ้ง ซึ่งได้ลงเล่นเปิดตัวชุดใหญ่เดือนมีนาคม 2019 จากนั้นก็ซบ คริสตัล พาเลซ ซีซั่น 2021/2022 โดยนักเตะซัดไป 16 ประตูกับ 25 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »