ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทางการ! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้า วัลเดอมาร์ อันทอน จาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

ทางการ! โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คว้า วัลเดอมาร์ อันทอน จาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท

Posted 09/07/2024 by siamsport

วัลเดอมาร์ อันทอน ปราการหลังทีมชาติเยอรมนี เปิดตัวชูเสื้อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเป็นทางการแล้ว หลังย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ด้วยค่าตัวราว 900 ล้านบาท

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว วัลเดอมาร์ อันทอน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนี ที่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ปราการหลังวัย 27 ปี ซึ่งจะได้สวมเสื้อ ดอร์ทมุนด์ หมายเลข 3 จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เป็นเวลาสี่ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนค่าตัวการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผย แต่ สกาย เยอรมนี สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ อ้างว่า อันทอน ซบ "เสือเหลือง" ที่ราคา 22.5 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อันทอน มีสถิติลงเล่น 129 นัด ทำได้ 4 ประตู ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่ค้าแข้งกับ "ม้าขาว" และเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึก ยูโร 2024 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอแค่เซ็น! แซร์อู กีราสซี่ ตกลงสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ฉลุย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังออกโรงยัน แซร์อู กีราสซี่ กองหน้าทีม สตุ๊ตการ์ท ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นผลสำเร็จแล้วก่อนย้ายสโมสรอย่างเป็นทางการ
  • เสือเหลืองไม่เก็บเอาไว้! มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ จ่อลา ดอร์ทมุนด์ อีกราย
    มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวจ่อย้ายออกจากสโมสรในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าหลังกุนซือ เอดิน แทร์ซิช โบกมือลาทีมอย่างน่าช็อกไปก่อนแล้วโดยมีข่าวเผยว่าทั้งสองผิดใจกันอย่างหนัก
  • บาเยิร์น จ่อสอย ทาห์, เชลซี ได้ โอลิเซ่! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 มิ.ย. 67)
    ตลาดนักเตะในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ถือว่ามีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ตอนนี้รุกหนักเหลือเกินกับการไล่ล่าตัวสองแข้งเป้าหมายหลักอย่าง โยนาธาน ทาห์ และ ชูเอา ปาลินญ่า ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังมุ่งมั่นกับการดึง ดั๊กลาส ลุยซ์ มาเสริมแดนกลาง แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเสียผู้รักษาประตูที่อยู่รับใช้ทีมมานานอย่าง วอยเชค เชสนี่ เช่นกัน แต่เขาจะย้ายไปไหนนั้น เรามาหาคำตอบกัน
  • วินิซิอุสซิวยอดแข้ง-จู๊ดคว้าแข้งวัยรุ่น!ยูฟ่าประกาศทีมยอดเยี่ยมชปล.
    เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของยูฟ่า ประกาศทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2023/24 ออกมาเรียบร้อย โดยมีทีมคู่ชิงอย่าง เรอัล มาดริด และ ดอร์ทมุนด์ ติดมาเท่ากันที่ 4 คน ส่วน แข้งประจำซีซั่นตกเป็นของ วินิซิอุส จูเนียร์ ส่วน จู๊ด เบลลิงแฮม คว้าแข้งดาวรุ่งประจำฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »