ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กระเป๋าตุงอย่างไว! ส่องค่าแรง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ รับอื้อจาก บาเยิร์น

กระเป๋าตุงอย่างไว! ส่องค่าแรง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ รับอื้อจาก บาเยิร์น

Posted 09/07/2024 by siamsport

เดลี่ มิเรอร์ สื่อเมืองผู้ดีเผย ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค รับค่าแรงจากทีมดังของ บุนเดสลีกา อื้อซ่าแม้จะยังไม่ติดโผตัวท็อปของสโมสร

โอลิเซ่ ปีกเลือดน้ำหอมย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเขาเซ็นสัญญากับ เสือใต้ ห้าปีภายใต้ค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,820 ล้านบาท)

หลังเซ็นสัญญากับสังเวียนแข้ง  อัลลิอานซ์ อารีน่า เสร็จสรรพ ดาวเตะวัย 22 ปีกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้รายที่สองของกุนซือคนใหม่ แว็งซ็องต์ กอมปานี ต่อจาก ฮิโรกิ อิโตะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ญี่ปุ่น ที่ย้ายมาจาก สตุ๊ตการ์ท

ต่อการย้ายไปหากินในลีกเมืองเบียร์ของอดีตปีกทีม เรดดิ้ง ล่าสุดเมื่อ 8 ก.ค. มิเรอร์ เผยว่า โอลิเซ่ ซิวค่าแรงจาก บาเยิร์น สูงถึงสัปดาห์ละ 220,000 ปอนด์ (ราว 10.3 ล้านบาท)  มากกว่าที่เขารับกับ ดิ อีเกิ้ลส์ เป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

ถึงกระนั้น สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า โอลิเซ่ ไม่ติดโผนักเตะของ บาเยิร์น ที่ได้ค่าแรงในระดับท็อปโดยมีอยู่แปดรายที่โกยเงินเข้ากระเป๋ามากกว่าเขาทั้ง โยชัว คิมมิช , โธมัส มุลเลอร์ และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ รั้งเบอร์หนึ่งในข่ายนี้จากการได้ค่าแรงมากที่สุดสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ราว 18.8 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »