ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล เตรียมนัดคุย ดาร์วิน นูนเญซ กรณีปะทะแฟนเพื่อปกป้องครอบครัว

ลิเวอร์พูล เตรียมนัดคุย ดาร์วิน นูนเญซ กรณีปะทะแฟนเพื่อปกป้องครอบครัว

Posted 12/07/2024 by siamsport

สื่อดังรายงานบอร์ดบริหารลิเวอร์พูล เตรียมพูดคุยกับ ดาร์วิน นูนเญซ และองค์กรลูกหนังอุรุกวัย หลังเกิดประเด็นปะทะแฟนบอลโคลอมเบีย เพื่อปกป้องครอบครัว ในรอบตัดเชือก ศึกโกปา อเมริกา 2024 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะนัดพุดคุยกับ ดาร์วิน นูนเญซ และสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย (ยูเอฟเอฟ) ทันที หลังจบศึกโกปา อเมริกา รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

แมตช์นี้จบลงด้วยการที่ อุรุกวัย แพ้ โคลอมเบีย 0-1 แต่เกมจบเรื่องไม่จบ เนื่องจากมีภาพแสดงให้เห็นว่า นูนเญซ, โฆเซ่ มาเรีย กิเมเนซ และโรนัลด์ อเราโฆ่ วิ่งขึ้นไปบนอัฒจันทร์ จนมีปัญหากับแฟนบอลโคลอมเบีย

สำหรับต้นเหตุที่ทำให้ นูนเญซ และพ้องเพื่อนเข้าไปมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นเพราะครอบครัวของแข้งเหล่านั้นอยู่ตรงอัฒจันทร์บริเวณดังกล่าวพอดี และพวกเขาก็โดนแฟนบอลคู่แข่งด่ารวมทั้งขว้างปาวิ่งของใส่ จนทำให้ทุกคนต้องเข้าไปปกป้องครอบครัวของตัวเองเนื่องจากไม่มีการ์ดหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ตรงนั้นเลย

ในกรณีนี้ "อีเอสพีเอ็น" สื่อดังระดับโลก รายงานว่า บอร์ดบริหาร "หงส์แดง" ต้องการคำชี้แจงที่ชัดเจนจากนักเตะเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้สโมสรยังมีแผนที่จะพูดคุยกับ องค์กรลูกหนังอุรุกวัยก่อนที่จะทำการตัดสินใจในเรื่องนี้

ทั้งนี้พฤติกรรมของ นูนเญซ เสี่ยงที่จะโดน สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) ลงโท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »