ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รถแห่พร้อม! อังกฤษ กำหนดฉลองใหญ่หากได้แชมป์ยูโร 2024

รถแห่พร้อม! อังกฤษ กำหนดฉลองใหญ่หากได้แชมป์ยูโร 2024

Posted 12/07/2024 by siamsport

สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) กำหนดพิธีฉลองแชมป์ ยูโร 2024 เอาไว้แล้วหากทีมชาติ อังกฤษ ประสบความสำเร็จเอาชนะทีมชาติ สเปน ได้ในการฟาดแข้งนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้

ทีมชาติ อังกฤษ ประสบความสำเร็จผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูโร เป็นครั้งที่สองติดต่อกันหลังสอยตาข่ายในช่วงทดเวลาเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ 2-1 ในเกมรอบตัดเชือกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังกรุยทางเข้าไปชิงชนะเลิศกับ สเปน ได้สำเร็จ รายงานข่าวเผยว่านายกฯเมืองผู้ดีพร้อมจัดให้มีวันหยุดประจำปีเพิ่มในวันจันทร์นี้หากทีม ทรี ไลอ้อนส์ ได้แชมป์รายการใหญ่เป็นครั้งแรกถัดจากการครองแชมป์ ฟุตบอลโลก ปี 1966

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 ก.ค.เดลี่ สตาร์ เผยว่า เอฟเอ กำหนัดจัดพิธีแห่โทรฟี่เอาไว้เช่นกันในวันอังคารที่ 16 ก.ค.หาก แกเร็ธ เซาธ์เกต สามารถพาทีมคว่ำ สเปน ได้โดยจะมีการจัดให้นักเตะขึ้นรถบัสเปิดประทุนแล่นไปในย่านกลางกรุงลอนดอนโดยจะเริ่มเคลื่อนขบวนจากศาลาว่าการไปยัง ทราฟัลการ์ สแควร์ จนถึงพระราชวัง บัคกิ้งแฮม พาเลซ หลังจากที่มีการเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้ง ชาดิค ข่าน นายกเทศมนตรีของมหานครลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ สมาชิกทีมชาติ อังกฤษ จะได้เข้าเฝ้าพระเจ้าชาร์ลส์ที่สามด้วย รวมทั้งเจ้าชาย วิลเลี่ยมส์ ในฐานะที่ทรงดำรงตำแหน่งประธาน เอฟเอ

ก่อนหน้านี้ เอฟเอ มีแผนจัดแห่แชมป์ฟุตบอลโลกหญิงเมื่อปีก่อนเช่นกัน แต่สุดท้าย อังกฤษ พ่ายให้กับ สเปน 1-0 จึงทำให้งานฉลองดังกล่าวไม่ได้อุบัติขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »