ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริก เทน ฮาก จะเอายังไงดี? เจดอน ซานโช กลับมาซ้อมกับ แมนยู เรียบร้อย

เอริก เทน ฮาก จะเอายังไงดี? เจดอน ซานโช กลับมาซ้อมกับ แมนยู เรียบร้อย

Posted 13/07/2024 by siamsport

เจดอน ซานโช โผล่ที่สนามซ้อม แมนยู ครั้งแรกในรอบหลายเดือน หลังออกไปเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวช่วงครึ่งหลังของซีซั่นที่แล้ว ซึ่งงานนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง มีอัปเดตสถานการณ์ความสัมพันธ์ระหว่าง ซานโช กับกุนซือ เอริค เทน ฮาก ด้วย

เจดอน ซานโช ปีกจอมเทคนิคชาวอังกฤษ กลับมาร่วมฝึกซ้อมกับบรรดาเพื่อนร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แคร์ริงตัน เตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2024/2025 เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ครั้งแรกในรอบหลายเดือนสาหรับ ซานโช หลังจากที่ทั้งสองมีปัญหาขัดแย้งกันเมื่อราว 10 เดือนก่อน จนสุดท้ายฝั่งนักเตะถูกปล่อยตัวออกไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมใช้งานตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023/2024 

ความสัมพันธ์ของทั้งสองถือว่าตึงเครียดพอสมควร แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดัง รายงานว่า ซานโช กับ เทน ฮาก ปรับความเข้าใจและเคลียร์ปัญหาต่างๆ กันเรียบร้อย หลังจากที่มีการพูดคุยกันในเชิงบวกสัปดาห์นี้

การคัมแบ็กซ้อมครั้งนี้เท่ากับว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 24 ปี พร้อมที่จะช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ลุยช่วงปรี-ซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ขณะที่กลุ่มนักเตะดาวดัง ซึ่งไม่ได้ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติอย่าง อ็องเดร โอนาน่า, กาเซมีโร่, เมสัน เมาท์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต่างกลับมาซ้อมตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ 8 กรกฎาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »