ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปลอบขวัญรองแชมป์! คิงชาร์ลส์ ส่งสาสน์ถึงทีมชาติ อังกฤษ

ปลอบขวัญรองแชมป์! คิงชาร์ลส์ ส่งสาสน์ถึงทีมชาติ อังกฤษ

Posted 15/07/2024 by siamsport

สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่สามแห่งสหราชอาณาจักรทรงแสดงความยกย่องผลงานของนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 แม้สุดท้ายแล้วพวกเขาจะแพ้ สเปน แบบเฉียดฉิว 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ก.ค. แต่ทรงชื่นชมความพยายามของทีม

อังกฤษ บอกลาทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2024 ด้วยความปราชัยในนัดชิงชนะเลิศซึ่งพวกเขาพ่าย สเปน ไปแบบหวุดหวิดจากการเสียประตูที่สองในช่วงสี่นาทีสุดท้ายโดยหลังจากเกมจบลงไม่นาน สำนักพระราชวังได้เผยแพร่พระราชสาสน์ที่คิงชาร์ลส์ทรงรู้สึกต่อผลงานของขุนพลทีมชาติ อังกฤษ ออกมาทันที

"แม้ว่าพวกคุณจะไม่ชนะในเกมนี้ แต่พระราชินีและข้าพเจ้ารวมทั้งพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์อยากให้กำลังใจ และขอสนับสนุนให้พวกท่านเชิดหน้ากันต่อไป คนในวงการกีฬาทั้งหมดและในทุกระดับรู้ดีว่ามันน่าท้อแท้แค่ไหนที่เราเกือบได้ผลลัพธ์ และพวกเขาจะร่วมส่งความเห็นใจเช่นเดียวกับข้าพเจ้าแม้ว่าเราจะต้องแสดงความยินดีกับสเปน"

"แต่จงโปรดรู้ว่าความสำเร็จของพวกท่านที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูโร นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในตัวของมันเองแล้ว และมันทำให้คนในชาติภาคภูมิใจที่ได้เฝ้าดู ทรี ไลอ้อนส์ ในวันนี้ และข้าพเจ้าไม่สงสัยเลยว่าชัยชนะอีกมากมายจะรออยู่ข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »