ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ชื่อหลายราย! แมนยู แจงเหตุ เจดอน ซานโช่ วืดเกมดวล โรเซนบอร์ก

ไร้ชื่อหลายราย! แมนยู แจงเหตุ เจดอน ซานโช่ วืดเกมดวล โรเซนบอร์ก

Posted 15/07/2024 by siamsport

แมนยู สโมสรของ พรีเมียร์ลีก ออกโรงแจงถึงสาเหตุที่ เจดอน ซานโช่ ไม่มีชื่อบินไปเล่นเกมอุ่นเกือกกับ โรเซนบอร์ก ในวันจันทร์นี้ (15 ก.ค.) เช่นเดียวกับสตาร์ดังบางรายของทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด เผยรายชื่อ 25 นักเตะที่จะเดินทางไปฟาดแข้ง กับทีมลูกหนังของลีกนอรเวย์เป็นเกมในช่วงปรีซีซั่นนัดแรกออกมาแล้วโดยไม่มีชื่อ ซานโช่ ร่วมเดินทางไปด้วยแม้เขาจะกลับมาซ้อมกับสโมสรแล้วหลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ และถูกส่งตัวให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดใน บุนเดสลีกา ยืมไปใช้งานเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

นอกจาก ซานโช่ แล้ว ผีแดง จะปราศจากนักเตะอีกหลายรายในเกมปะทะกับ โรเซนบอร์ก เช่นกันทั้ง อองเดร โอนาน่า , อันโตนี่ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , อาหมัด ดิยัลโล่ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ

ต่อกรณีดังกล่าว ทีมลูกหนังจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า แม็กไกวร์ ยังมีปัญหาบาดเจ็บติดพัน และต้องซ้อมอยู่ที่ แคร์ริงตัน ต่อไป ขณะที่รายอื่นๆยังไม่ฟิตสมบูรณ์

ทั้งนี้ หลังจบเกมบู๊กับ โรเซนบอร์ก แชมป์ เอฟเอคัพ จะบุกไปเยือน เรนเจอร์ส แล้วจึงบินไปทัวร์อเมริกาโดยพวกเขามีคิวปะทะกับสโมสรร่วมชาติทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล รวมทั้งแมตช์ฟาดเกือกกับ เรอัล เบติส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »