ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดวงไม่ถึงฆาต! ดุงก้า ตำนานทีมชาติ บราซิล รถคว่ำหวิดดับ

ดวงไม่ถึงฆาต! ดุงก้า ตำนานทีมชาติ บราซิล รถคว่ำหวิดดับ

Posted 16/07/2024 by siamsport

ดุงก้า อดีตกองกลางทีมชาติ บราซิล ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจนหงายท้องชี้ฟ้า แต่เจ้าตัวพร้อมภรรยาปลอดภัยแล้วหลังจากเจ้าหน้าที่นำเฮลิคอปเตอร์มาถึงจุดเกิดเหตุ และพาทั้งสองบินไปส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ดุงก้า อดีตกุนซือทีมชาติ บราซิล ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 60 ปีประสบอุบัติเหตุขณะขับรถอยู่บนมอเตอร์เวย์ที่ เซา เปาโล เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมาขณะเดินทางกลับจากไปเยี่ยมครอบครัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าสาเหตุที่รถของตำนานคนดังพลิกคว่ำจนหงายท้องชี้ฟ้าน่าจะเป็นเพราะถนนลื่นจากสาเหตุฝนตกหนักจนทำให้รถเกิดเสียหลัก และไม่มีแอลกอฮอลล์เข้ามาเกี่ยวข้อง

หลังประสบอุบัติเหตุ ดุงก้า และเอวานีร์ ภรรยาซึ่งนั่งอยู่บนรถคู่กับสามีถูกเฮลิคอปเตอร์นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที กระทั่งล่าสุด บรูโน่ ลูกชายของทั้งสองเผยว่าพ่อและแม่ได้รับอนุญาติจากโรงพยาบาลให้กลับบ้านได้แล้วในวันต่อมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

"ถึงทุกคนที่เป็นกังวลและสนับสนุนครอบครัวของเรา พนักงานขับรถบรรทุกที่เห็นเหตุการณ์ให้ความช่วยเหลือทันทีก่อนที่โรงพยาบาล อันเจลิน่า คารอน จะให้การดูแลต่อ" ลูกชายของ ดุงก้า เผย

ทั้งนี้ ดุงก้า ซึ่งเคยค้าแข้งกับหลายสโมสรทั้ง ฟิออเรนติน่า ,สตุ๊ตการ์ท และ จูบิโล่ อิวาตะ เคยได้แชมป์โลกปี 1994 สมัยเป็นนักเตะซึ่งเขาสวมบทกัปตันทีม และเคยคุมทีม เซเลเซา คว้าแชมป์ โกปา อเมริกา ปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »