ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.ผู้ฝึกสอนฯ เตรียมจัดโครงการพัฒนาเยาวชน-ผู้ฝึกสอนระดับรากหญ้า

ส.ผู้ฝึกสอนฯ เตรียมจัดโครงการพัฒนาเยาวชน-ผู้ฝึกสอนระดับรากหญ้า

Posted 17/07/2024 by siamsport

สมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลฯ (สบท.)ร่วมมือจัดโครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ปปส.ไทยยูธลีก เดินหน้ามอบโอกาสให้เยาวชนไทยและผู้ฝึกสอนพัฒนาศักยภาพต่อยอดเพื่ออนาคต

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 2567 ที่สโมสรกรมศุลกากร ( คลองเตย ) สมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สบท.) ภายใต้การนำของ "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ นายกสมาคมพร้อมกรรมการ ให้การต้อนรับ พ.ต.อ.ชัยพร ออฟูวงศ์ ประธานโครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ปปส.ไทยยูธลีก และคณะทำงาน เข้าหารือเพื่อความร่วมมือในการพัฒนาฟุตบอล สําหรับเยาวชนที่ขาดโอกาส รวมถึงผู้ฝึกสอนในระดับรากหญ้า เพื่อเตรียมโครงการจัดอบรมผู้ฝึกสอน FA THAILAND "G" Diploma และเปิดคลีนิกสอนทักษะฟุตบอลขั้นพื้นฐานด้วยผู้ฝึกสอนที่ผ่านการอบรมจากเอเอฟซีให้กับเยาวชนในพื้นที่ต่างๆ

โดยจากการพูดคุยในความร่วมมือกันครั้งนี้ ทั้งสมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สบท.) และโครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ปปส.ไทยยูธลีก ต่างมีความพึงพอใจอย่างมากและมีความเห็นร่วมกันที่จะเริ่มดำเนินการกิจกรรมต่างๆจัดขึ้นให้เป็นรูปธรรมในเร็วๆนี้ อีกทั้งยังมาแนวคิดที่จะต่อยอด เพื่อยกระดับกิจกรรมต่อๆไปให้มีความเข้มข้นและมีคุณภาพเพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วย

ทั้งนี้ "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ นายกสมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สบท.)เปิดเผยว่า  "ต้องขอบคุณทางพ.ต.อ.ชัยพร ออฟูวงศ์ ประธานโครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน ปปส.ไทยยูธลีก และคณะ ที่ให้เกียรติพูดคุยและทำความร่วมมือที่พร้อมจะจัดกิจกรรมดีๆเพื่อมอบให้กับสังคมฟุตบอลร่วมกัน ซึ่งใช่เพียงแค่การพัฒนาฟุตบอลเท่านั้น เชื่อว่าจากกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นยังจะช่วยให้มีการพัฒนาเรื่องคุณภาพพื้นฐานของเยาวชนและครอบครัวชมชนต่างๆได้อีกทางหนึ่งด้วย อย่างไรก็ขอฝากติดตามกิจกรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้น ทางสมาคมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย (สบท.) จะมีการแจ้งรายละเอียดให้ทราบกันต่อไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »