ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนึ่งเดียวในใจ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยปัดทุกสโมสรเพื่อมา เรอัล มาดริด

หนึ่งเดียวในใจ! คีลิยัน เอ็มบัปเป้ เผยปัดทุกสโมสรเพื่อมา เรอัล มาดริด

Posted 17/07/2024 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ สตาร์ป้ายแดง เรอัล มาดริด ระบุชัด ตนมีใจที่จะย้ายมาที่นี่เท่านั้น ไม่เคยสนใจข้อเสนอจากที่อื่น พร้อมแจงประเด็นขอเสื้อเบอร์ 10 จาก ลูก้า โมดริช

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์คนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสร เพื่อที่จะได้ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น หลังเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ที่สนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ ซบ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยจรดปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรแชมป์ยุโรป 15 สมัย เป็นเวลาห้าปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2029

"จริงๆ แล้วผมมีข้อเสนอจากที่อื่นด้วย แต่ผมตอบปฏิเสธกลับไปหมด" กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 25 ปี เปิดใจ "ผมเชื่อมั่นมากๆ มาตลอดว่า ช่วงเวลาแบบนี้จะต้องเกิดขึ้น เพราะ เรอัล มาดริด คือทางเลือกเดียวในใจของผม ผมเคยให้สัญญาว่า ผมจะต้องกลับมา เรอัล มาดริด และตอนนี้ผมมาอยู่ตรงนี้ที่นี่แล้ว"

นอกจากนี้ เอ็มบัปเป้ ที่ได้สวมเสื้อ เรอัล มาดริด หมายเลข 9 ยืนยันว่า ตนไม่เคยร้องขอเสื้อเบอร์ 10 จาก ลูก้า โมดริช ยอดมิดฟิลด์จอมเก๋าชาวโครแอต "ผมไม่เคยบอกว่าผมอยากได้เสื้อเบอร์นี้ เพราะมันเป็นเบอร์ของ ลูก้า โมดริช ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่จะได้เล่นร่วมกับ โมดริช เขาเป็นนักเตะระดับแชมเปี้ยน บัลลง ดอร์ เขาก็เคยได้ และเคารพเขามากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »