ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสียใจหรือเปล่า? คาริม เบนเซม่า เคลียร์สงสัยลา เรอัล มาดริด

เสียใจหรือเปล่า? คาริม เบนเซม่า เคลียร์สงสัยลา เรอัล มาดริด

Posted 23/07/2024 by siamsport

คาริม เบนเซม่า หัวหอกจอมเก๋า อัล อิตติฮัด ตอบชัดเสียใจหรือไม่ที่เลือกอำลา เรอัล มาดริด เมื่อปี 2023

คาริม เบนเซม่า กองหน้ามากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส ยืนยันตนเชื่อมั่นว่าได้ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่เลือกอำลา เรอัล มาดริด มาเล่นกับ อัล อิตติฮัด ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อปี 2023

หัวหอกจอมเก๋าเลือดเฟร้นช์ ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2009 โดยตลอดระยะเวลาที่อยู่กับทีมราวๆ 14 ปี ได้สัมผัสแชมป์นับไม่ถ้วน อาทิเช่น ลา ลีกา สเปน 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย เป็นต้น

"เบนซ์" ฟอร์มฮอตสุดขีดเมื่อซีซั่น 2022/2023 ด้วยการตะบันไปถึง 44 ประตู จากการเล่น 46 เกม และช่วยให้ทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ และโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"

นักเตะตัดสินใจอำลา เรอัล มาดริด โดยเหตุผลเพราะสโมสรมีนโยบายชัดเจนเกี่ยวกับผู้เล่นที่อายุเกิน 30 ปี โดย เบนเซม่า ยอมรับว่าตนไม่เคยเสียใจที่เลือกยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปน

"นักเตะมีย้ายเข้ามาและย้ายออกไป ที่ เรอัล มาดริด ก็เป็นแบบนั้น มันเกิดขึ้นมาตลอด ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะย้ายทีม ผมมองย้อนกลับไป (ช่วงเวลาที่เล่นกับ เรอัล มาดริด) และมันเต็มไปด้วยความสุข"

"เรอัล มาดริด เป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลกเสมอ นักเตะมีย้ายเข้ามาและย้ายออกไป แต่ เรอัล มาดริด จะยังคงเป็นทีมชั้นยอดตลอดไป" อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เบนเซม่า เป็นนักเตะที่ยิงประตูให้กับ "ราชันชุดขาว" ถึง 354 ลูกจาก 648 เกมในทุกรายการ โดยเป็นอันดับ 2 ดาวยิงตลอดกาลของทีมรองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ตะบันไปถึง 450 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »