ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คำสั่งผบ.! เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อเมียปฏิเสธโกยเงินซาอุฯ

คำสั่งผบ.! เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อเมียปฏิเสธโกยเงินซาอุฯ

Posted 25/07/2024 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพแมนซิตี้ ยอมตัดใจไม่ย้ายไปรับทรัพย์ในช่วงบั้นปลายอาชีพ เหตุภรรยาต้องการใช้ชีวิตอยู่ในอังกฤษ

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจไม่ย้ายไปโกยเงินที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยเหตุผลเพราะภรรยาไม่ต้องการพาครอบครัวไปใช้ชีวิตอยู่ในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เดอ บรอยน์ ตกเป็นข่าวกับ อัล-อิตติฮัด อย่างหนัก โดยดาวเตะวัย 33 ปีก็จะหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย ทำให้มีการคาดกันว่าเขาอาจจะบอกลา "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่ในตลาดพ่อค้าแข้งรอบนี้

ยิ่งไปกว่านั้นมีรายงานเพิ่มว่า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ได้ตกลงสัญญาเบื้องต้นกับ อัล-อิตติฮัด เรียบร้อยแล้วโดยจะเซ็นสัญญา 3 ปีพร้อมรับค่าเหนื่อยรวม 156 ล้านปอนด์ (ราว 7,332 ล้านบาท) 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ เดอ บรอยน์ ปรึกษากับ มิเชล ศรีภรรยาสุดที่รักแล้ว แผนการย้ายไปโกยเงินต้องพับลงทันทีเนื่องจากเธอไม่ต้องการพาลูกๆ ย้ายไปที่นั่น โดยเหตุผลสำคัญก็คือเรื่องการเปลี่ยนโรงเรียนของ เมสัน ลูกชายคนโตวัย 8 ขวบของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ออกโรงยืนยันชัดเจนว่า เดอ บรอยน์ จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอย่างน้อย 1 ซีซั่น และจะทำการเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะแน่นอน

อย่างน้อย 1 ซีซั่น และจะทำการเจรจาเรื่องขยายสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »