ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ออกตัวสวย!แว็งซ็องต์ ก็องปานี แฮปปี้บาเยิร์นถล่มทีมสมัครเล่น

ออกตัวสวย!แว็งซ็องต์ ก็องปานี แฮปปี้บาเยิร์นถล่มทีมสมัครเล่น

Posted 25/07/2024 by siamsport

แว็งซ็องต์ ก็องปานี นายใหญ่ บาเยิร์น แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมอุ่นเกือกนัดแรก พร้อมบอกว่าอยากให้ทุกคนกลับมาฟิตเต็มที่เร็วที่สุด

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ไร้ที่ติในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกที่ชนะ รอตทัค-อีเกิร์น ทีมระดับสมัครเล่นในแคว้นบาวาเรียไป 14-1

บาเยิร์น มักจะเล่นเกมอุ่นเกือกกับ รอตทัค-อีเกิร์น บ่อยๆ จนเป็นเหมือนธรรมเนียมไปแล้ว โดยปีก่อนพวกเขาเอาชนะได้ถึง 27-0 ขณะที่ปีนี้ "เสือใต้" ยังขาดกำลังหลักหลายรายภายหลังพวกเขาอยู่ระหว่างพักจากการเพิ่งรับใช้ชาติ แต่ก็ยังชนะไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอยในระดับหนึ่ง

กุนซือชาวเบลเยียมเผยว่า "วันนี้ลูกทีมของผมต่อสู้อย่างหนักในทุกจังหวะ และพยายามทำผลงานให้ออกมาดี วันนี้คุณไม่สามารถร้องขออะไรที่มันดีกว่านี้ได้อีกแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่ใช่แค่การลงเล่นเกมนี้แล้วเก็บชัยชนะได้ แต่หลักๆ แล้วเป็นการทำให้เรากลับไปมีความรู้สึกแบบเดิมๆ อีกครั้ง (หมายถึงการกลับไปมีความรู้สึกแบบในฤดูกาลปกติ) เราดีใจที่ได้ลงเล่นเกมนี้ และตอนนี้เราก็ต้องมองถึงนัดหน้า"

"มันเป็นเรื่องยากที่จะตอบได้ว่าการเตรียมความพร้อมจนถึงตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะเรายังขาดนักเตะอีกหลายคน ก็หวังว่าในสัปดาห์หน้าเราจะทำให้นักเตะหลายคนกลับไปฟิตเต็มที่ได้ แล้วจากนั้นเราก็จะได้เตรียมตัวกันสั้นๆ เพื่อรอสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ สำหรับเราแล้วมันเป็นเรื่องสำคัญมากๆ ที่ต้องให้ทุกคนพร้อมสำหรับเกม เดเอฟเบ-โพคาล รอบแรกกับ อุล์ม จากนั้นก็ต่อด้วยเกม บุนเดสลีกา กับ โวล์ฟส์บวร์ก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »