ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุกอย่างจะคลี่คลาย! รีซ เจมส์ เผยปัญหา เอ็นโซ่ กับแข้ง เชลซี

ทุกอย่างจะคลี่คลาย! รีซ เจมส์ เผยปัญหา เอ็นโซ่ กับแข้ง เชลซี

Posted 27/07/2024 by siamsport

รีซ เจมส์ กองหลังคนสำคัญเชลซี รับเหตุการณ์ของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ คงสร้างรอยร้าวภายในทัพ "สิงห์บลูส์" แน่นอน

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กกัปตันทีมเชลซี ยอมรับเหตุการณ์ที่ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ร้องเพลงเหยียดเชื้อชาติน่าจะกลายเป็นปัญหาภายในแค้มป์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่มั่นใจทุกอย่างจะคลี่คลายถ้าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ขอโทษทุกคนจากใจจริง

คลิปวีดิโอที่ เอ็นโซ่ โพสต์ลงในสื่อสังคมออนไลน์กลายเป็นปัญหาใหญ่เมื่อเห็นได้ชัดว่าเจ้าตัวกับเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา ร้องเพลงเหยียดเชื้อชาตินักเตะฝรั่งเศส ขณะกำลังฉลองแชมป์โกปา อเมริกา 2024 บนรถบัสที่เดินทางกลับบ้านเกิด

เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับหลายๆ คนทั่วโลก โดยเฉพาะนักเตะเชลซีซึ่งมีผู้เล่นผิวสีหลายคน และบางคนก็มาจากแดนน้ำหอม ที่สำคัญมีบางรายถึงขนาดอันฟอลโลว์สื่อสังคมออนไลน์ทุกช่องทางของ เอ็นโซ่ เลยทีเดียว

เจมส์ เปิดใจถึงกรณีของ เอ็นโซ่ ว่าเป็นปัญหาใหญ่ของทีมแน่นอน แต่ทุกอย่างสามารถจบลงได้หากนักเตะยอมขอโทษต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมเมื่อกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อม "แน่นอนว่ามันมีปัจจัยบางอย่างที่ไม่เหมาะสมที่ทำให้ทุกคนไม่พอใจเมื่อปัญหาเกิดขึ้น"

"แต่จนกว่าจะถึงวันที่ทุกคนกลับมาอยู่รวมกันและอยู่ในห้องด้วยกัน ผมไม่รู้นะ แต่ผมหวังว่าคงมีหลายเรื่องที่สามารถแก้ปัญหาได้อย่างราบรื่น และเราสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกันสำหรับฤดูกาลนี้ ผมได้คุยกับเขา (เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ) มาบ้าง แต่มันเป็นเรื่องยากเพราะเราอยู่ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน"

 "มันก็แค่การพูดคุยแบบทั่วๆ ไป เขาพูดถึงมุมมองของเขากับสิ่งที่เกิดขึ้น และเขาพยายามอธิบายสถานการณ์ของเขารวมทั้งหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้นว่ามันเป็นยังไง มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจริงๆ ไม่มีที่ว่างสำหรับการเหยียดเชื้อชาติ หรือการเลือกปฏิบัติในวงการฟุตบอล"

 "ผมคิดว่าเขาออกมายกมือยอมรับ และรู้ว่าเขาได้ทำผิดไปแล้วทันที และขอโทษเพื่อนร่วมทีม, สโมสร และทุกๆ คนที่ไม่พอใจในเรื่องนี้ บางทีผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาสามารถทำได้ในสถานการณ์แบบนี้" เจมส์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »