ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟังเอาไว้! เป๊ป แนะ ฮันซี่ ฟลิค คุม บาร์เซโลน่า

ฟังเอาไว้! เป๊ป แนะ ฮันซี่ ฟลิค คุม บาร์เซโลน่า

Posted 31/07/2024 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนซิตี้ ชี้ทางสว่างสำหรับ ฮันซี่ ฟลิค ในการคุม บาร์เซโลน่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้คำแนะนำ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือชาวเยอรมันต้องมีความอดทนกับบทบาทใหม่ในการทำหน้าที่กุมบังเหียนหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า

ฟลิค ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าในฐานะเฮดโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" แทนที่ ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยภารกิจสำคัญของเขาก็คือการนำทีมโค่นความยิ่งใหญ่ของ เรอัล มาดริด ทั้งในลา ลีกา สเปน และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

งานนี้ เป๊ป ซึ่งเคยประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ บาร์ซ่า ทั้งในฐานะนักเตะและกุนซือ ให้แนวทางสว่างกับ เฮดโค้ชชาวเยอรมัน สำหรับการทำงานในถิ่นคัมป์ นู ว่า "ฮันซี่ รู้ว่างานนี้ต้องใช้เวลา และผมขออวยพรให้เขาโชคดี ผมหวังว่าทุกอย่างจะออกมาดีที่สุด"

"ผมเป็นสมาชิกสโมสร และผมมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็น เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ ในฐานะโค้ชแสดงให้เห็นสิ่งนี้มาแล้ว และเคยมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม (สมัยคุม บาเยิร์น มิวนิค) สิ่งสำคัญก็คือการให้เวลากับเขาซึ่งเราในฐานะโค้ชไม่เคยกลัวในการทำงานแบบนี้"

"บางทีเขาอาจจะทำผลงานได้ดีก็อย่างที่ผมเคยอวยพรให้กับโค้ชทุกคนของ บาร์เซโลน่า มาตลอด และก็ยังคงเป็นแบบนั้นเช่นเดิม" กวาร์ดิโอล่า ซึ่งคุม บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์มากมายรวมทั้ง ลา ลีกา สเปน และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »