ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่า เจอปัญหาเดิม! ดานี่ โอลโม่ ยังลงทะเบียนไม่ได้

บาร์เซโลน่า เจอปัญหาเดิม! ดานี่ โอลโม่ ยังลงทะเบียนไม่ได้

Posted 13/08/2024 by siamsport

สื่อระบุ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียนส่ง ดานี่ โอลโม่ ลงสนามได้แม้จะเซ็นสัญญาคว้าดาวเตะทีมชาติ สเปน มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เรียบร้อยแล้วก็ตาม

บาร์เซโลน่า ประกาศดึงเด็กปั้นที่ไม่เคยลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของสโมสรกลับสู่ คัมป์นู เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,397 ล้านบาท) โดยสตาร์วัย 26 ปีจรดปากกากับทีมลูกหนังแห่งกาตาลันหกปี พร้อมมีการตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะเอาไว้ที่ 429 ล้านปอนด์ (ราว 20,163 ล้านบาท)

กระนั้นก็ดี กาเดน่า เซร์ รายงานเมื่อ 12 ส.ค.ว่า โอลโม่ ไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกม ลา ลีกา นัดเปิดซีซั่นที่ บาร์เซโลน่า จะออกไปเยือน บาเลนเซีย ในวันเสาร์ที่ 17 ส.ค.เนื่องจากทีมของกุนซือ ฮันซี่ ฟลิค ยังลงทะเบียนกับนักเตะใหม่รายนี้ไม่ได้ซึ่งเป็นปัญหาเดิมๆของพวกเขาในหลายปีหลังนับตั้งแต่ประสบกับสภาพการเงินที่เลวร้าย

ทั้งนี้ ลีกกระทิงดุมีกฏระบุว่าทุกสโมสรสามารถซื้อนักเตะใหม่ได้ตามแต่ที่พวกเขาต้องการ แต่จะลงทะเบียนให้เล่นในเกมลีกไม่ได้จนกว่าสโมสรจะเคลียร์ปัญหาทางด้านการเงินเนื่องจากแต่ละสโมสรจะต้องทำตามกฏเพดานรายจ่ายก่อนเริ่มซีซั่นใหม่เพื่อไม่ให้ใช้เงินเกินรายรับ

ด้วยเหตุนี้ บาร์ซ่า จึงจำเป็นต้องขายนักเตะบางรายทิ้งเพื่อนำเงินเข้าสโมสรก่อนที่พวกเขาจะส่งนักเตะใหม่ลงสนามได้ทันทีที่ตัวเลขร่ายจ่ายของทีมไม่เกินเพดาน

นอกจาก โอลโม่ แล้ว บาร์ซ่า ยังเลือกที่จะไม่ลงทะเบียนนักเตะที่มีอยู่เดิมบางรายในเกมบุกไปเยือนทีมค้างคาวทั้ง วิเตอร์ โรเก้ กองหน้าทีมชาติ บราซิล และ อินญิโก้ มาร์ติเนซ กองหลังทีมชาติ สเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »