ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัลซบวร์ก มีหนาว! บาร์ซ่า ทำเงื่อนไขซื้อขาด สเตฟาน บายเซติช

ซัลซบวร์ก มีหนาว! บาร์ซ่า ทำเงื่อนไขซื้อขาด สเตฟาน บายเซติช

Posted 29/08/2024 by siamsport

บาร์เซโลน่า เพิ่มเงื่อนไขพร้อมซื้อตัวหลังยืม สเตฟาน บายเซติช เรียบร้อยแล้วด้วยเกรงว่าดาวเตะทีม ลิเวอร์พูล จะลงเอยกับ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก

หลังจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยว่า บาร์เซโลน่า ติดต่อขอยืม บายเซติช โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดเพื่อหวังแย่งตัวดาวเตะวัย 19 ปีไปจาก เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก นั้น

คืบหน้าล่าสุดในวันเดียวกัน เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงดุระบุว่าทีมจากกาตาลันเพิ่มเงื่อนไขซื้อตัวกองกลางสแปนิชพ่วงเข้าไปแล้วเนื่องจากเป็นที่เชื่อกันว่าหาก หงส์แดง ไม่ตอบรับข้อเสนอ ตัวนักเตะจะเดินทางไปที่ ซัลซบวร์ก ในวันพฤหัสบดีที่ 29 ส.ค.เพื่อเซ็นสัญญา

"บาร์เซโลน่า ตกลงเพิ่มเงื่อนไขซื้อตัวในราคา 30 ล้านยูโร (ราว 1,140 ล้านบาท) หลังหมดสัญญายืมตัวท้ายซีซั่นโดยพร้อมให้ ลิเวอร์พูล ได้ส่วนแบ่งจากกำไร 20% ด้วยหากมีการขายนักเตะในอนาคต" เรเลโบ เผย

"ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ถกถึงเงื่อนไขด้วยว่าหาก ลิเวอร์พูล ต้องการซื้อนักเตะคืน พวกเขาจะต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน 70 ล้านยูโร (ราว 2,660 ล้านบาท) แต่หากดีลไม่เป็นที่ลุล่วงในวันนี้ บายเซติช จะเดินทางไปที่ ซัลซบวร์ก ในวันพรุ่งนี้เพื่อเซ็นสัญญายืมตัวกับ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »