ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โล่งซะที! เอ็มบัปเป้ สบายตัวซัดประตูให้ เรอัล มาดริด ได้แล้ว

โล่งซะที! เอ็มบัปเป้ สบายตัวซัดประตูให้ เรอัล มาดริด ได้แล้ว

Posted 02/09/2024 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกเรอัล มาดริด เหมือนยกภูเขาออกจากอกหลังซัดประตูให้ต้นสังกัดได้ซะทีในเกมทุบ เรอัล เบติส ศึกลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยอมรับตอนนี้เหมือนได้ปลดล็อกตัวเองหลังซัดประตูให้กับต้นสังกัดได้แล้วในแมตช์ เรอัล เบติส 2-0 ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับทัพ "ราชันชุดขาว" แต่ 3 แมตช์แรกในลีกแดนกระทิงดุที่ผ่านมาเจ้าตัวยังไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้เลย ทำให้ เอ็มบัปเป้ ต้องเจอแรงกดดันอย่างหนักในการที่จะควานหาประตูแรกให้กับ เรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามในแมตช์ที่ 3 ที่เปิดบ้านรับมือ เรอัล เบติส นักเตะโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นโดยจัดการกด 2 ประตู (จุดโทษ 1 ลูก) นำ "โลส บลังโกส" เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ทำให้ตอนนี้มี 8 แต้ม ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง แค่ 4 คะแนนเท่านั้น

เอ็มบัปเป้ เปิดใจว่า "ผมหวังที่จะยิงประตูให้ได้ในสนามระดับตำนานแห่งนี้ ซึ่งเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สามเกม (ยิงไม่ได้เลย) มันอาจดูไม่เยอะสำหรับนักเตะคนอื่นๆ แต่สำหรับผมมันถือว่าเยอะมาก สโมสรและแฟนบอลคอยหนุนหลังผม พวกเขาทำให้ผมมีความมั่นใจที่จะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีมนี้"

ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ มีโอกาสยิงทั้งหมด 24 ครั้งในเกมลา ลีกา ให้กับ เรอัล มาดริด ก่อนที่จะยิงประตูแรกได้ โดยสตาร์เลือดเฟร้ชน์ วัย 25 ปี ยิงตรงกรอบ 8 ครั้ง, หลุดกรอบ 6 ครั้ง และติดบล็อก 10 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »