ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2เหตุผล! กูรูยัน ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์เต็มตัว

2เหตุผล! กูรูยัน ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์เต็มตัว

Posted 04/09/2024 by siamsport

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อย่างเต็มตัวแล้วจากสองเหตุผลสำคัญ

ลิเวอร์พูล ในยุคของ อาร์เน่อ สล็อต กุนซือคนใหม่ออกสตาร์ตซีซั่นได้เหนือกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่ด้วยการคว้าชัยได้ทั้งสามเกมแรก แถมไม่เสียประตูด้วยซึ่งพวกเขาเป็นทีมเดียวของ พรีเมียร์ลีก ที่เก็บคลีนชีตได้ทั้งสามนัด

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังระเบิดฟอร์มบุกไปสยบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงรัง 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ริชาร์ดส์ เชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ เร้ด แมชีน จะได้ลุ้นคว้าแชมป์อย่างเต็มตัวจากสองเหตุผลคือขุมกำลังสำรองที่ยอดเยี่ยม และวินัยในการเล่นเกมรับ

"มองดูม้านั่งข้างสนามของพวกเขาได้เลย พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับ เฟเดริโก้ เคียซ่า ซึ่งผมคิดว่ามีความโดดเด่น คุณมี โคดี้ กัคโป ซึ่งมีผลงานที่ยอดเยี่ยมใน ยูโร  และยังมีฟอร์มที่ดีในตอนนี้" ริชาร์ดส์ ลงความเห็นเมื่อ 3 ก.ย.

"ผมคิดว่าพวกเขาเป็นผู้ท้าชิงที่แท้จริงแล้วในตอนนี้ เหตุผลที่ผมบอกเป็นเพราะดูเหมือนพวกเขามีวินัยในเกมรับที่มากขึ้น และพวกเขามีพละกำลังในแดนหน้า พวกเขาเป็นผู้ท้าชิงแล้วในตอนนี้"

ด้าน อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เสริมว่า "พวกเขามีประสิทธิภาพ พวกเขาเข้าปะทะอย่างดุดัน และผ่านบอลให้กองหน้าได้ดี พวกเขามีเกมรับที่แน่นหนา และดูเหมือนนักเตะทุกคนจะมีบทบาท"

"เมื่อพวกเขามีพละกำลัง และคุณเสียการครองบอล พวกเขาก็มีความสามารถที่จะทำให้คุณเจ็บปวดได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »