ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอแค่ยื่นมา!เผย ซาลาห์ อยากต่อสัญญา ลิเวอร์พูล เท่านั้น

ขอแค่ยื่นมา!เผย ซาลาห์ อยากต่อสัญญา ลิเวอร์พูล เท่านั้น

Posted 06/09/2024 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของอังกฤษ ระบุ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปสุดๆ หลังจากเขาใกล้ที่จะหมดสัญญากับทีมแล้ว

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ต้องการต่อสัญญากับทีมเท่านั้น ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นในประเทศอังกฤษ

ดาวเตะชาวอียิปต์เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งมันก็มีกระแสข่าวอยู่เรื่อยๆ ว่าทีมจาก ซาอุดี อาระเบีย อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพ โดยพร้อมจะให้ค่าเหนื่อยก้อนโตด้วย

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ระบุว่าตอนนี้ ซาลาห์ คิดแค่ว่าอยากอยู่กับทีมต่อไปเท่านั้น โดยหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เขาไม่อยากย้ายไปเล่นในลีกของย่านตะวันออกกลางเท่าไหร่เป็นเพราะ ซาลาห์ ไม่อยากเป็นเหมือน ซาดิโอ มาเน่ ที่ชื่อเสียงตกต่ำลงจากการไปเล่นที่นั่นจนมีสภาพต่างจากสมัยเล่นอยู่กับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ ซาลาห์ ไม่ต้องการย้ายออกจาก "หงส์แดง" เป็นเพราะครอบครัวของเขาปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองลิเวอร์พูลได้แล้วนั่นเอง แถมเขากับครอบครัวก็รักเมืองลิเวอร์พูลด้วยหลังจาก ซาลาห์ อยู่กับทีมมา 7 ปี โดยวงในนิรนามระบุว่า "เขาพูดในเชิงที่ว่าลูกสาวของเขาน่ะเป็นคนเมืองลิเวอร์พูลไปแล้ว ในสายตาของเขานั้นเธอเป็นคนๆ หนึ่งของเมืองนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »