ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูใจฟู! เลนี่ โยโร่ เดินได้โดยไม่ใช้ไม้ค้ำยันแล้ว

แมนยูใจฟู! เลนี่ โยโร่ เดินได้โดยไม่ใช้ไม้ค้ำยันแล้ว

Posted 07/09/2024 by siamsport

แฟนแมนยู ได้รับข่าวดีหลัง เลนี่ โยโร่ แนวรับดาวรุ่งเลือดเฟร้นช์ สามารถเดินได้โดยไม่ใช้ไม้ค้ำยัน และงานนี้อาจมีลุ้นได้เห็นนักเตะกลับมาลงสนามเร็วกว่าที่คาดการณ์

เลนี่ โยโร่ กองหลังดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถกลับมาเดินได้โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยัน ซึ่งถือเป็นข่าวดีสำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ที่อาจจะได้นักเตะกลับมาช่วยทีมเร็วกว่าที่คาดการณ์เอาไว้

เซนเตอร์แบ็ก วัย 18 ปี ย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่น่าเสียดายที่เขาดันดวงแตกได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงปรีซีซั่นทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกเท้าที่แตกเมื่อเดือนสิงหาคม และคาดว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นให้ต้นสังกัดในเดือนพฤศจิกายน

ก่อนหน้านี้ โยโร่ ต้องใช้ไม้ค้ำยันเพื่อช่วยพยุงตัวเอง ตอนที่เข้ามาชมเกม "ผีแดง" ชนะ ฟูแล่ม 1-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ล่าสุด "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อดังในท้องถิ่น รายงานว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ สามารถเดินได้โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำยันอีกแล้ว และกำลังทำงานอย่างหนักร่วมกับทีมนักกายภาพสโมสรขณะที่อยู่ในศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตันเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย

สำหรับอาการล่าสุดของ โยโร่ ถือเป็นข่าวดีของสาวก "เร้ด อาร์มี่" และ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เพราะทีมกำลังต้องการเซนเตอร์แบ็กรายนี้อย่างมาก เพื่อหวังจะมาช่วยอุดรอยรั่วในเกมรับของทีมที่ย่ำแย่เหลือเกินในช่วงต้นซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »