ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไงก็จะย้าย! โยนาธาน ทาห์ ลั่นเมินขยายสัญญา เลเวอร์คูเซ่น

ยังไงก็จะย้าย! โยนาธาน ทาห์ ลั่นเมินขยายสัญญา เลเวอร์คูเซ่น

Posted 07/09/2024 by siamsport

โยนาธาน ทาห์ ปราการหลังร่างยักษ์เลือดเบียร์ ประกาศชัด ยังไงก็ไม่ต่อสัญญากับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พร้อมพูดถึงโอกาสย้ายร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้

โยนาธาน ทาห์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันว่า ตนยังคงยึดการตัดสินใจเดิม ที่จะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้ ทาห์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างหนักในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็มีท่าทีอยากย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" ชัดเจน แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า บาเยิร์น ยังคงมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ปราการหลังร่างใหญ่ทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ที่กำลังจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025

"ไม่ ผมไม่เปลี่ยนใจแน่นอน การตัดสินใจของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้มันชัดเจนตั้งแต่แรก ผมจะไม่ต่อสัญญา แต่ตอนนี้ผมยังมีสัญญาถึงปี 2025 ซึ่งกว่าจะถึงตอนนั้น ผมก็จะทุ่มเทอย่างเต็มที่กับ เลเวอร์คูเซ่น" ทาห์ กล่าวกับสื่อบ้านเกิด

นอกจากนี้ ทาห์ ได้ตอบนักข่าวที่ยิงคำถามน่าสนใจว่า ในอีกหนึ่งปีข้างหน้า โยนาธาน ทาห์ จะถูกใส่ชื่อในลิสต์นักเตะทีมชาติเยอรมนี ฐานะกองหลังจากค่าย บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่?

"เป็นคำถามที่ดีนะ (หัวเราะ) เดี๋ยวเราก็จะได้รู้กัน ตอนนี้ผมยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น ผมยังมีอีกหนึ่งซีซั่นเต็มๆ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น" แนวรับเจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »