ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติรัสเซีย วันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67

วิเคราะห์บอล ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติรัสเซีย วันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67

Posted 07/09/2024 by siamsport

ทีมชาติไทยชุดใหญ่ จัดเต็มสูบ โดย "กัปตันทีมวีระเทพ" นำทัพบู๊รัสเซีย ที่ไร้ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ดาวเตะคนเก่งติดทีมชุดนี้ ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32 ยิงสด 2 ทุ่มตรง

วิคราะห์บอล อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

รายการ "LP Bank Cup 2024"

วันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2567

เวลา : 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี HD ช่อง 32

สนามมี ดินห์ สเตเดียม กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม

 ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 101 ของโลก ที่มี "มาซาทาดะ อิชิอิ" คุมทัพ หลังจากพลาดตั๋วเข้ารอบ 3 ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ทำให้ต้องการเปลี่ยนถ่ายผู้เล่นผลัดใบใหม่ ไม่เรียกนักเตะตัวหลักเข้ามาติดทัพ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแข้งหน้าใหม่เกินครึ่งเพื่อหวังได้ขุมกำลังอนาคตในการล่าตั๋วไปฟุตบอลโลก 2030

 โดยเกมนี้กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 57 ปี พร้อมจัดทัพชุดที่ดีสุดลงสนาม นำทัพโดย กัปตันทีม วีระเทพ ป้อมพันธุ์ บัญชาเกมแดนกลาง ส่วนแผงหลังวาง เอเลียส ดอเลาะ ยืนคุม ส่วนแดนหน้า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา พร้อมลง ผนึกกำลังกับ เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกของอุราวะ เรดส์ จากศึกเจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น ขณะที่ พาตริก กุสตาฟส์สัน หัวหอกจากนารา คลับ ทีมในเจลีก 3 ลุ้นมีส่วนร่วมเกมนี้เช่นกัน

 สำหรับ 11 ผู้เล่นทัพ "ช้างศึก" ที่คาดว่าจะลงสนาม มาในระบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ปฎิวัติ คำไหม (ผู้รักษาประตู), เอเลียส ดอเลาะ, โจนาธาร เข็มดี, นิโคลัส มิคเคลสัน, ศศลักษณ์ ไหประโคน, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, เอกนิษฐ์ ปัญญา, อนันต์ ยอดสังวาลย์, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

 ด้านทีมชาติรัสเซีย ทีมอันดับ 33 ของโลก ภายใต้การคุมทีมของ "วาเลรี จอร์จิเยวิช คาร์ปิน" ที่เข้ามาคุมทีมชาติรัสเซีย ตั้งแต่ปี 2021 และมีสถิติที่ดีมาก 18 นัด พาทีมชนะ 11 เสมอ 6 และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น ในแมตช์ไปเยือนแพ้ โครเอเชีย 0-1 ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564

 ขณะเดียวกันพลพรรค "หมีขาว" ชุดนี้ ไม่มีนักเตะดาวดังของทีมติดทัพทั้ง อเล็กเซย์ มิรานชุค มิดฟิลด์แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ทีมในเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา, เฟดอร์ ชาลอฟ กองหน้าพีเอโอเค ซาโลนิก้า ทีมในซูเปอร์ลีก กรีซ รวมทั้ง อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน กองกลางตัวเก่งของอาแอส โมนาโก ทีมแกร่งในลีกเอิง ฝรั่งเศส

 โดยเกมนี้เฮดโค้ชชาวรัสเซียวัย 55 ปี ที่เน้นนักเตะลีกในประเทศเป็นส่วนใหญ่ พร้อมจัดทัพเต็มที่แม้จะพักแค่วันเดียวจากเกมเอาชนะ เจ้าภาพเวียดนาม 3-0 นำโดย ดานิล ครูโกวอย แบ็กซ้ายของซีเอสเคเอ มอสโก, อีวาน ออบเลียคอฟ มิดฟิลด์ซีเอสเคเอ มอสโก, ดาเลียร์ คูซยาเยฟ กองกลางเลอ อาฟร์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส ส่วนแดนหน้า ทาเมอร์ลาน มูซาเยฟ หัวหอกซีเอสเคเอ มอสโก ประจำการล่าตาข่ายต่อ

 ทั้งนี้ บันทึกสถิติการแข่งขันฟุตบอลระดับนานาชาติเกมอย่างเป็นทางการ ทีมชาติไทย ยังไม่เคยพบกับ ทีมชาติรัสเซีย มาก่อน ทำให้เกมนี้จะเป็นแมตช์แรกที่ทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกัน ในเกมระดับ FIFA International "A" Match

 สถิติ 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

 ทีมชาติไทย

วันที่ 11 มิ.ย.67 - คัดบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง - ชนะ สิงคโปร์ 3-1 (เหย้า)

วันที่ 6 มิ.ย.67 - คัดบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง - เสมอ จีน 1-1 (จีน)

วันที่ 26 มี.ค.67 - คัดบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง - แพ้ เกาหลีใต้ 0-3 (เหย้า)

วันที่ 21 มี.ค.67 - คัดบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง - เสมอ เกาหลีใต้ 1-1 (เยือน)

วันที่ 30 ม.ค.67 - เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีม ที่กาตาร์ - แพ้ อุซเบกิสถาน 1-2

 ทีมชาติรัสเซีย

วันที่ 5 ก.ย.67 - อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ ที่เวียดนาม - ชนะ เวียดนาม 3-0 (เยือน)

วันที่ 8 มิ.ย.67 - อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ - ชนะ เบลารุส 4-0 (เยือน)

วันที่ 22 มี.ค.67 - อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ - ชนะ เซอร์เบีย 4-0 (เหย้า)

วันที่ 20 พ.ย.66 - อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ - ชนะ คิวบา 8-0 (เหย้า)

วันที่ 16 ต.ค.66 - อุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ - เสมอ เคนยา 2-2 (เล่นที่ตุรกี)

 ความน่าจะเป็นของเกม

 - ทัพ "ช้างศึก" ทีมอันดับ 101 ของโลก ที่มีผู้เล่นสายเลือดใหม่เกินครึ่งทีม เกมนี้บอกเลยว่าเจองานหนัก เพราะต้องดวลกับ รัสเซีย ทีมอันดับ 33 ของโลก ที่เกมแรกในรายการนี้ถล่มเจ้าภาพพลพรรค "ดาวทอง" ไปแบบง่ายดาย แน่นอนลูกทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หวังโชว์ศักยภาพออกมาเต็มที่ เพราะทีมชุดนี้จะเป็นทีมอนาคตของทีมชาติไทย รูปเกมเชื่อว่าจะเป็นฝั่ง "หมีขาว" ที่จะเหนือกว่า แต่อยู่ที่ว่าจะรักษาสภาพร่างกายไว้ได้แค่ไหน หลังจากได้พักแค่วันเดียวเท่านั้น ดูแล้ว "ช้างศึก" สู้ได้สนุก แต่สุดท้ายความแข็งแกร่งต้องยกให้กับ รัสเซีย ที่มีโอกาสกุมชัยชนะได้มากกว่า

 ฟันธง : ต่อ รัสเซีย

 ผลการแข่งขันที่คาด : ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติรัสเซีย 1-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »