ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หายนะ! เนย์มาร์ เตือนแข้งแซมบ้าที่ เรอัล มาดริด ระวัง เอ็มบัปเป้

หายนะ! เนย์มาร์ เตือนแข้งแซมบ้าที่ เรอัล มาดริด ระวัง เอ็มบัปเป้

Posted 17/09/2024 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกกระดูกเปราะ ส่งคำเตือนถึงบรรดาเพื่อนนักเตะชาวบราซิเลียนที่เล่นกับ เรอัล มาดริด ว่าระวังตัวให้ดีๆ ในการเล่นร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียน ออกโรงเตือนบรรดานักเตะเพื่อนร่วมชาติที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ว่าการเล่นร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เหมือนตกอยู่ในนรก

เอ็มบัปเป้ กับ เนย์มาร์ เคยมีโอกาสเล่นร่วมกับสมัยที่ทั้งคู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงระหว่างปี 2017-2023 โดยตอนนั้นพวกเขาเล่นด้วยกันถึง 136 เกม ช่วยกันถลุงประตูคู่แข่งร่วมกัน 54 ลูก และคว้าแชมป์ในฝรั่งเศสมากมาย รวมทั้ง แชมป์ ลีก เอิง 5 สมัย เป็นต้น

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายๆ ของการค้าแข้งที่ดินแดนน้ำหอมของ เนย์มาร์ ดูเหมือนจะมีปัญหากับ เอ็มบัปเป้ จนกระทั่ง ดาวเตะจากดินแดนแซมบ้า ตัดสินใจอำลา "เปแอสเช" ในปี 2023 เพื่อไปโกยเงินกับ อัล ฮิลาล ทีมในศึกซาอุดี โปร ลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย

งานนี้ ซีริล อานูน่า นักข่าวดังมีโอกาสได้พูดคุยกับ เนย์มาร์ โดยเจ้าตัวออกมาเผยว่าได้พยายามติดต่อกับนักเตะเพื่อนร่วมชาติได้แก่ วินิซิอุส จูเนียร์, โรดรีโก้, เอ็นดริด และ เอแดร์ มิลิเตา ให้ระวังการเล่นร่วมกับ เอ็มบัปเป้ เอาไว้ให้ดีๆ

"นักเตะชาวบราซิเลียน (ที่ เรอัล มาดริด) เป็นเพื่อนกับ เนย์มาร์ มีสงครามกันระหว่าง เนย์มาร์ กับ เอ็มบัปเป้ มาตลอด โดย เนย์มาร์ ส่งเอกสารเกี่ยวกับ เอ็มบัปเป้ ให้นักเตะชาวบราซิเลียน พร้อมกับบอกพวกเขาว่า (การเล่นร่วมกับ เอ็มบัปเป) มันเป็นหายนะ มันคือนรกชัดๆ" อานูน่า ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »