ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิเคราะห์บอล ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ คิวบา ฟุตซอลโลก วันอังคารที่ 17 ก.ย.67

วิเคราะห์บอล ฟุตซอลทีมชาติไทย พบ คิวบา ฟุตซอลโลก วันอังคารที่ 17 ก.ย.67

Posted 17/09/2024 by siamsport

ฟุตซอลทีมชาติไทย ดวล คิวบา เกมชี้ชะตาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมส่ง มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ลงตะบันแน่ แถมจะได้เห็น "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว ลุ้นประเดิมสนามด้วย

วิเคราะห์ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์ คัพ 2024

รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง สายบี

วันอังคาร ที่ 17 กันยายน 2567

ทีมชาติไทย - ทีมชาติคิวบา

เวลา : 19.30 น.

ถ่ายทอดสด : ช่อง T-Sports 7

สนาม : สนามบูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ (อุซเบกิสถาน)

ฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมจัดชุดหลักที่กำลังเล่นอย่างมั่นใจลงไปลุยก่อน อรุษ เส็นบัตร นายด่านที่คว้าแมนออฟเดอะแมตซ์ในเกมแรกเฝ้าเสา เกมรับ อิทธิชา ประภาพันธ์ ตัวสุดท้าย ส่วนด้านข้าง รณชัย สูงวงษ์สุข กับ สราวุท ผลาพฤกษ์ ผนึกกำลัง ตัวเป้า มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นำทัพ ส่วนรายอื่นๆ เตรียมสลับชุดลงเล่น โดยเฉพาะรายของ "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว ที่จะได้รับโอกาสลงสนามด้วย 

ฟุตซอลไทย เคยเจอ คิวบา มาแล้ว 1 นัด เป็นการแข่งขันฟุตซอลโลกรอบสุดท้ายกับการแข่งขันฟุตซอลโลก2016ที่โคลอมเบีย โดยผลปรากฎว่า ฟุตซอลไทย ชนะ คิวบา

8-5 สถานการณ์ของทีมฟุตซอลไทย หากชนะเกมกับคิวบาได้ และอีกคู่ บราซิล ชนะ โครเอเชีย ด้วย จะทำให้ บราซิล และ ไทย มี 6 คะแนนเท่ากัน กอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที และไปวัดหาแชมป์กลุ่มบีในเกมสุดท้ายระหว่าง บราซิล กับ ไทย ซึ่งทีมอันดับ 2 ของสายบี จะเข้าไปพบ อันดับ 2 สายเอฟ ซึ่งเป็นที่คาดกันว่า อาจจะเป็น ฝรั่งเศส  ส่วนอันดับ 1 สายบี จะไขว้ไปพบ อันดับ 3 ของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ทั้ง ที่ 3 สายเอ , ที่ 3 สายซี และ ที่ 3 สายดี ทีมใดทีมหนึ่ง

ออสเมล วัลดิเวีย กุนซือฟุตซอลทีมชาติคิวบา ยอมรับสภาพว่ายังสู้ บราซิล ไม่ได้ หลังโดนยิงไป 10-0 ในเกมแรก เรายังเหลืออีกสองเกม เราจะพยายามปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น ลดจุดบกพร่อง และหวังว่าจะทำได้ดีขึ้นในเกมกับไทยแลนด์ในนัดต่อไป

ความน่าจะเป็นของเกม

ฟุตซอลไทยเคยเจอคิวบา ในฟุตซอลโลกรอบสุดท้ายมาแล้ว ในปี 2016 ที่โคลอมเบีย โดยผลปรากฎว่า ฟุตซอลไทย ชนะ คิวบา 8-5 เกมนี้ถือว่าไทยได้เปรียบจากชัยชนะนัดแรก และคิวบาแพ้บราซิลมาในนัดแรก ตามหน้าเสื่อแล้ว ไทยไม่น่าแพ้ พร้อมกรุยทางเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป 

ฟันธง : ต่อ ทีมชาติไทย 

ผลการแข่งขันที่คาด : ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติคิวบา 3-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »