ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราสาวแจกเมนู 6 วัน ลดน้ำหนัก 3 กก. กิน "ผลไม้" แบบเดิมทุกมื้อ หุ่นเป๊ะโกงอายุ 45!!!

ดาราสาวแจกเมนู 6 วัน ลดน้ำหนัก 3 กก. กิน "ผลไม้" แบบเดิมทุกมื้อ หุ่นเป๊ะโกงอายุ 45!!!

Posted 21/09/2024 by kapook

ดาราสาวแจกเมนู ลดน้ำหนัก 3 กก. ใน 6 วัน กิน "ผลไม้" ชนิดนี้ทุกมื้อ หน้าเด็กโกงอายุ 45 แถมหุ่นยังเป๊ะ!

เฉิน เฉียวเอิน หรือ โจ เฉิน นักร้องและนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากไต้หวัน ปัจจุบันอายุ 45 ปี เป็นหนึ่งในดาราหญิงที่ใส่ใจเรื่องความงามเป็นอย่างมาก เธอมีน้ำหนักประมาณ 47 กิโลกรัม และส่วนสูง 167 เซนติเมตร เคล็ดลับหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้หญิงหลายคนคือ "เมนูลดน้ำหนัก"

เธอได้แบ่งปันเคล็ดลับการลดน้ำนักลงบน Weibo เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเกือบ 5 กิโลกรัม เนื่องจากเพลิดเพลินกับเมนูอาหารหลากหลายชนิดในระหว่างฉลองตรุษจีนกับ "อลัน เฉิน" สามีที่อายุน้อยกว่า 9 ปี ทันทีที่เธอพร้อมกลับมาทำงานอีกครั้ง จึงตัดสินใจแชร์เมนูอาหารในแต่ละวัน ซึ่งช่วยให้เธอลดน้ำหนักได้ 3 กิโลกรัม ภายในเวลาเพียง 6 วัน

โจ เฉิน เขียนบน Weibo ว่า "ฉันไม่ใช่คนประเภทที่ชอบออกกำลังกาย ดังนั้นจึงพบว่านี่เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่เหมาะกับฉันที่สุด" โดยพบว่าเธอหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารที่มีแป้ง เมื่อหิวจะเลือกทานไข่ เต้าหู้ กุ้ง เนื้อสัตว์ และผักอื่นๆ นอกจากนี้ "เกรปฟรุต" ยังปรากฏอยู่ในลิสเมนูอาหารอย่างขาดไม่ได้ โดยเมนูอาหารที่เธอทานติดต่อกันหลายวันในช่วงลดน้ำหนัก มีดังนี้

อาหารเช้า: เกรปฟรุตครึ่งผล, ไข่ 2 ฟอง, เบคอน 2 ชิ้น

อาหารกลางวัน: เกรปฟรุตครึ่งผล สลัด

อาหารเย็น: เกรปฟรุตครึ่งผล เนื้อสัตว์ใดก็ได้ (เน้นปลา) ผักหรือสลัดผักกาด

"ฉันไม่รู้สึกหิวมาก (หลังจากรับประทานอาหารตามแผนนี้) เพียงแต่รู้สึกแย่เล็กน้อยตอนที่ฉันเริ่มต้น ฉันเป็นคนประเภทที่ลดน้ำหนักได้ง่ายๆ แค่ควบคุมอาหาร ดังนั้นเมื่อต้องการลดน้ำหนัก จึงเริ่มทำตามแผนการรับประทานอาหารนี้” โจ เฉิน กล่าว

อย่างไรก็ดี แม้จะเชื่อว่าการทำงานหนักเพื่อลดน้ำหนักเป็นสิ่งสำคัญ แต่เธอก็เน้นย้ำว่าทุกคนสามารถให้รางวัลตัวเองด้วยอาหารดีๆ บ้างเป็นครั้งคราวได้ “การรับประทานอาหารแบบนี้ต่อไปไม่ใช่เรื่องดี ...เมื่อพยายามลดน้ำหนัก คุณต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองด้วย ฉันมักจะทำตามแผนการลดน้ำหนักนี้เป็นเวลา 7 วันหรือระยะเวลาหนึ่ง จากนั้นก็ให้พักเพื่อกินอาหารที่ฉันชอบจริงๆ” เธอกล่าว

ตามที่คลินิกคลีฟแลนด์ระบุ เกรปฟรุตอุดมไปด้วยวิตามิน A และ C และมีไฟเบอร์สูง ซึ่งช่วยเสริมสร้างสุขภาพหัวใจ แม้ว่าจะไม่สามารถเผาผลาญไขมันได้ แต่สามารถช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้นเมื่อรับประทานพร้อมอาหาร เนื่องจากมีน้ำอยู่ประมาณ 88% ช่วยสร้างความรู้สึกอิ่มนาน และระงับความอยากอาหาร

ทั้งนี้ แม้ว่าเกรปฟรุตจะเป็นผลไม้ที่ผู้หญิงหลายๆ ชื่นชอบ เพราะนอกจากจะช่วยในการลดน้ำหนัก ยังช่วยบำรุงผิวพรรณ และมีส่วนช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แต่อย่าลืมว่าไม่ใช่ทุกคนจะเหมาะกับการลดน้ำหนักด้วยเกรปฟรุต ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียกล้ามเนื้อและการขาดสารอาหารได้ ดังนั้น ก่อนเลือกผลไม้ชนิดนี้เป็นเมนูลดน้ำหนัก ควรปรึกษาแพทย์เพื่อประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »