ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! แฟนปืนผวา ดาบิด ราย่า เดินกระเผลกส่อเจ็บเข่า

แมนซิตี้ พบ อาร์เซน่อล! แฟนปืนผวา ดาบิด ราย่า เดินกระเผลกส่อเจ็บเข่า

Posted 23/09/2024 by siamsport

ดาบิด ราย่า มือกาวทีม อาร์เซน่อล ส่อเค้ามีปัญหาที่เข่าเนื่องจากเดินกระเผลกหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์บุกไปเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 2-2 ที่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.

อาร์เซน่อล ชวดบุกไปคว้าสามแต้มจาก แมนฯ ซิตี้ อย่างน่าเสียดายเนื่องจากรักษาสกอร์นำ 2-1 ได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังทั้งๆที่เหลือกันแค่สิบคนเนื่องจาก เลอันโดร ทรอสซาร์ โดนไล่ออกจากโทษสองใบเหลือง

อย่างไรก็ดี แม้ ราย่า จะเซฟลูกอันตรายได้หลายครั้ง แต่สุดท้ายเจ้าบ้านตีเสมอ 2-2 ได้จากตัวสำรอง จอห์น สโตนส์ ก่อนหมดเวลาอึดใจเดียวจึงทำให้ เรือใบสีฟ้า กลับไปรั้่งตำแหน่งจ่าฝูงดังเดิมแทนที่ ลิเวอร์พูล

นอกจากจะต้องผิดหวังที่โดนเจ้าบ้านแชร์แต้มแล้ว หลังจบเกมแฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส น่าจะใจคอไม่ดีตามมาอีกเมื่อมีคลิปเผยให้เห็นว่านายทวารจอมหนึบเดินออกจากห้องแต่งตัวหลังอาบน้ำแล้วโดยมีอาการกระเผลก และต้องพันผ้าเอาไว้ที่เข่าขวา

อย่างไรก็ดี เกมต่อไป อาร์เซน่อล จะต้อนรับการมาเยือนของ โบลตัน ในถ้วย คาราบาวคัพ รอบสามวันที่ 25 ก.ย.และน่าจะเปิดโอกาสให้ ราย่า ได้พักก่อนที่พวกเขาจะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์บู๊กับ เลสเตอร์ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ทั้งนี้ เกมปะทะกับ โบลตัน มีความเป็นไปได้ว่า ทอมมี่ เซ็ตฟอร์ด จะได้เฝ้าเสาหากว่า ราย่า บาดเจ็บจนลงสนามไม่ได้เนื่องจาก เนโต้ นายทวารแซมบ้าที่ถูกยืมมาจาก บอร์นมัธ ติดคัพไทหลังลงเล่นในรายการนี้ให้กับต้นสังกัดที่แท้จริงไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »